Một thành viên INTO1 tạm dừng hoạt động và trở về Nhật Bản!

Tổng hợp,| 23/08/2021 14:34

Mới đây, tin tức Rikimaru sẽ trở về Nhật Bản một thời gian đã khiến Cbiz vô cùng lo lắng.

Bước ra từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 và là thành viên nổi bật của INTO1, Rikimaru nhanh chóng thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo khi sở hữu khả năng vũ đạo và biên đạo rất tốt. Bên cạnh đó, ngoại hình sáng sân khấu cũng là lợi thế cho nam Idol đình đám này.

INTO1

Mới đây, weibo chính thức của nhóm nhạc INTO1 đăng bài thông báo như sau: Thành viên Rikimaru của nhóm INTO1 tạm ngừng công việc vì lý do sức khỏe cá nhân, trong những ngày sắp tới sẽ trở về nhà ở cùng gia đình để an tâm điều trị và nghỉ ngơi. Tin tức này cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Riki

Được biết trước đó, Rikimaru vướng vào một thị phi oan uổng không đáng có. Cụ thể, Rikimaru đã đăng mã Morse (Mã Morse hay mã Moóc-xơ là một phương pháp được sử dụng trong viễn thông để mã hóa văn bản ký tự như trình tự chuẩn của hai khoảng thời gian tín hiệu khác nhau, được gọi là dấu chấm và dấu gạch ngang) trên app trả phí với nội dung 'Help me", nhằm bộc lộ cảm xúc đau đớn khi mới phẫu thuật eo.

Tuy nhiên, bài đăng bị leak ra khiến netizen đồng loạt chỉ trích anh chàng vì đưa ra thông điệp gây hiểu lầm, buộc Riki phải lên tiếng đính chính.

Hy vọng rằng thời gian tới, Rikimaru sẽ nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Sau đây là bình luận của netizen:

"Riky nhớ tĩnh dưỡng thật tốt nhé. Yêu Riky, mãi mãi mãi yêu Riky."

"Riki ơi về nhà thôi, về nhà một thời gian ở bên mẹ và em gái nhé. Riki xa nhà cũng lâu rồi, chắc nhớ nhà nhớ gia đình, bạn bè lắm. Về rồi từ từ hồi phục và quay lại mạnh mẽ hơn nữa nhé anh. Hấp Lực một lòng chờ đợi anh trở lại."

"Không phải fan anh nhưng đau lòng thực sự."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên INTO1 tạm dừng hoạt động và trở về Nhật Bản!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO