Một tạp chí danh tiếng lên tiếng xin lỗi vì viết sai tên một nam Idol tận... 5 lần!

Tổng hợp,| 30/07/2021 09:00

Mới đây, tạp chí Marie Claire đã lên tiếng xin lỗi Dịch Dương Thiên Tỉ vì những sai sót kì quặc.

Marie Claire là một tạp chí quốc tế hàng tháng được xuất bản lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1937, sau đó là Vương quốc Anh vào năm 1941. Kể từ đó nhiều ấn bản bằng ngôn ngữ khác của tạp chí được xuất bản tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại Trung Quốc, đây vẫn được xem là một trang báo lớn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tuy nhiên mới đây, tài khoản chính thức của tạp chí Marie Claire đã lên tiếng xin lỗi Dịch Dương Thiên Tỉ với nội dung như sau: "Vì sơ suất của tạp chí nên đã viết sai tên của Dịch Dương Thiên Tỉ. Chúng tôi ở đây xin gửi lời xin lỗi, và đảm bảo về sau nhất định sẽ cẩn thận hơn mỗi khi đăng bài."

Khi thông tin này được tung ra, netizen đã vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu khi có rất ít trường hợp tạp chí lên tiếng xin lỗi vì... viết sai tên nghệ sĩ. Một fan còn thống kê Marie Claire đã nhầm Dịch Dương Thiên Tỉ tận 5 lần trong vòng ba tháng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau đây là những bình luận của dân mạng:

"Nói được làm được, gõ đúng tên là sự tôn trọng cơ bản nhất. Chúng tôi hi vọng tạp chí và Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác vui vẻ."

"Đây chẳng phải lần đầu, các người xem các người gõ sai mấy lần, super topic cũng sai nốt, cạn lời. Tốt nhất nói được làm được."

"Chuyên nghiệp chút được không? Tạp chí lớn như vậy."

Được biết, Dịch Dương Thiên Tỉ đang là ngôi sao đang lên của Hoa Ngữ. Anh cũng nhanh chóng khẳng định tài năng của mình trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một tạp chí danh tiếng lên tiếng xin lỗi vì viết sai tên một nam Idol tận... 5 lần!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO