Một sao Việt từng vỡ nợ, mất giọng, 6 năm sau xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác!

Tổng hợp,| 22/09/2021 19:00

Mới đây, netizen vô cùng xúc động trước hình ảnh của ca sĩ Siu Black.

Siu Black là một ca sĩ Việt Nam theo phong cách rock. Cô được người hâm mộ trìu mến gọi là "Họa mi của núi rừng Tây Nguyên", hay ngắn gọn là "Họa mi núi rừng". Khoảng năm 2015, Siu Black từng bị phá sản và vướng vào hàng loạt ồn ào không đáng có. Nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng, mất giọng, mất bạn bè, từng nghĩ đến chuyện từ bỏ cuộc sống. Từ đó, nữ nghệ sĩ sống ẩn mình hơn.

Siu Black

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn của Siu Black đã hé lộ loạt ảnh nữ ca sĩ đi làm từ thiện cực ý nghĩa. Theo đó, Siu Black cùng các tình nguyện viên đã chuẩn bị rất nhiều thực phẩm gửi vào miền Nam hỗ trợ bà con chống dịch. Khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu ngày nào, nữ ca sĩ nay trông vô cùng giản dị, đích thân chở những buồng chuối, gọt măng để phụ giúp bà con. Hành động ấm áp này khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Siu Black

Được biết, năm 2018, Siu Black đã trở về Tây Nguyên để ở ẩn sau loạt ồn ào vỡ nợ. Sau khoảng thời gian về quê, nữ ca sĩ đã giảm số cân ngoạn mục từ 72kg xuống còn 52kg nhờ tập luyện theo chế độ và dần ổn định cuộc sống. Siu Black đã trở thành nông dân, nuôi heo và trồng rau để kiếm thêm thu nhập trang trải cho gia đình.

Siu Black

Ca sĩ Siu Black của ngày hôm nay vẫn khao khát sân khấu, ánh đèn. Nữ nghệ sĩ vẫn mong mình được hát, những bản ca núi rừng in đậm dấu ấn, khó ai qua được. Thỉnh thoảng, Siu Black vẫn hát khi có lời mời. Dù không nhiều nhưng với cô, đó là niềm vui khó nói thành lời bởi chị tin rằng, mình còn được yêu thương, còn khán giả muốn nghe mình hát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một sao Việt từng vỡ nợ, mất giọng, 6 năm sau xuất hiện trở lại với hình ảnh hoàn toàn khác!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO