Một nữ Idol bị thực tập sinh chế giễu là đi hát 6 năm vẫn chẳng ai biết!

Tổng hợp,| 01/08/2021 05:00

Chương trình Girls Planet 999 đang gây sốc với màn công kích của một thực tập sinh Trung Quốc với ca sĩ Choi Yoo Jin.

Girls Planet 999 là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc mới khởi chiếu trên Mnet vào ngày 6 tháng 8 năm 2021 lúc 8:20 tối KST và phát sóng trong 12 tập hàng tuần cho đến khi kết thúc vào ngày 22 tháng 10. Trong teaser mới nhất của chương trình, thực tập sinh người Trung Quốc Phù Nhã Ngưng đã trực tiếp công kích Choi Yoo Jin khiến thí sinh và giám khảo ở trường quay bất ngờ.

Phù Nhã Ngưng

Phù Nhã Ngưng

Cụ thể, khi được yêu cầu nói một câu với Choi Yoo Jin - thí sinh nước chủ nhà Hàn Quốc, Phù Nhã Ngưng ở trên sân khấu và cố ý dùng lời bài hát Helicopter của CLC để chế giễu cô. Thay vì lyrics chính xác là "We go up, helicopter" của bài hát, Phù Nhã Ngưng đã sửa thành "We go up, but you don't" (Chúng tôi lớn mạnh lên, còn bạn thì không).

Choi Yoo Jin bất ngờ và lặng người khá lâu trước lời nói của đàn em đến từ Trung Quốc. Ê-kíp sản xuất thậm chí chèn hiệu ứng đỏ mặt tức giận cho cô.

Choi Yoo Jin

Choi Yoo Jin

Dàn thí sinh ba nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản đều bất ngờ trước sự thẳng thắn của Phù Nhã Ngưng. Trong khi đó, hai giám khảo Tiffany Young (SNSD) và Sunmi thể hiện khuôn mặt nghiêm trọng trong tình huống trên.

Choi Yoo Jin là thành viên nhóm CLC, ra mắt khán giả từ năm 2015. Nhóm thuộc quyền quản lý của Cube Entertainment, và thường bị xem là thất bại duy nhất của công ty vì "hát mãi không nổi".

Phù Nhã Ngưng sinh năm 1997, từng thực tập tại công ty WKS ENE của Hàn Quốc. Cô từng tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn 2" trước khi vào chương trình này.

Bạn nghĩ sao về phát ngôn của Phù Nhã Ngưng?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nữ Idol bị thực tập sinh chế giễu là đi hát 6 năm vẫn chẳng ai biết!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO