Một nhận xét về RM (BTS) cách đây 3 năm bất ngờ gây sốt trở lại khi Knet tranh cãi: Đây có phải là mẫu đàn ông sẽ khiến phái nữ xao xuyến ngoài đời thật?

YJB (lược dịch),| 24/11/2021 17:00

Khá nhiều tranh cãi đã nổ ra khi cộng đồng mạng tưởng tượng đến viễn cảnh một lần 'chạm mặt' RM trong thực tế.

Khi nhắc đến RM, nhiều người chắc chắn sẽ nhớ ngay đến chàng thủ lĩnh tài ba của BTSvới trí thông minh vượt trội, IQ 148, khả năng ngôn ngữ đáng nể và niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Mặc không được nhắc đến nhiều về nhan sắc như V, Jin hay Jungkook nhưng ở RM vẫn có sức hút và nét quyến rũ riêng, điều đã giúp anh trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt rất nhiều fangirl của BTS.

BTS-RM

Gần đây, một nhận xét về RMđược đăng tải từ 3 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Bài viết được đăng ẩn danh vào thời điểm tháng 6 năm 2018 này đã sử dụng nghệ danh cũ Rap Monster để nói về RM, kèm theo đó đã những dòng mô tả có nội dung như sau: "BTS Rap Monster. Nói thật thì nếu như ở ngoài đời thật, cậu này mới là người được phái nữ cực kỳ yêu thích. Trong BTS thì cậu ấy có thể bị lu mờ vì các thành viên như V nhưng ngoài đời thì kiểu người như Rap Mon lại dễ dàng khiến phụ nữ xao xuyến hơn cả. Nhưng cũng có thể đến lúc gặp ngoài đời thật thì lại chẳng thấy xao xuyến nữa...".

BTS-RM

Ngay sau khi được chia sẻ lại, những lời nhận xét nói trên đã nhanh chóng gây nên một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Mặc dù vẫn chưa rõ ý nghĩa thực sự của bài viết này là đang khen hay đang mỉa mai trưởng nhóm BTStuy nhiên netizen xứ kim chi đã sớm bị chia rẽ bởi rất nhiều bình luận trái chiều khi đứng trước câu hỏi: Liệu RMcó phải là mẫu đàn ông khiến phái nữ phải xao xuyến hơn cả khi gặp mặt ngoài đời thật hay không?

Dù vẫn có một số ý kiến tiêu cực trong tình huống này với lý do visual của RMkhông quá nổi bật khi so sánh với những nghệ sĩ, idol khác, nhưng phần lớn ý kiến được netizen Hàn đồng tình nhiều nhất hiện nay đều tin chắc kiểu người như leader BTShoàn toàn có thể khiến bất kỳ cô gái nào "đổ gục" với ngoại hình cao ráo, trí thông minh hơn người và khả năng ăn nói cuốn hút của mình. Thậm chí, một số người từng có trải nghiệm thực tế nhìn thấy RM ngoài đời cũng khẳng định rằng họ đã phải "câm lặng" trước khoảnh khắc định mệnh đó.

- "Không phải fan BTS đâu nhưng tôi cảm thấy thật nực cười khi nhiều người tỏ vẻ chê bai rồi ra sức từ chối như thể họ có cơ hội hẹn hò với RM thật vậy ㅋㅋ Ngay cả ngoài đời thật thì đẳng cấp của RM cũng khác hẳn mọi người rồi, chưa kể năng lực cũng rất tốt nữa"

- "Thật ra thì chẳng phải người như RM ngoài đời chắc chắn cũng sẽ là một người cực kỳ xuất chúng sao? Tôi luôn có suy nghĩ như vậy đấy"

BTS-RM

- "Mấy đứa cứ mở miệng ra là chê RM có khi còn chẳng nói được lời nào khi được đứng cạnh anh ấy ngoài đời thật ấy chứ ㅋㅋ"

BTS-RM

- "Tuyệt đối sẽ không xao xuyến dù chỉ một chút;; Có biết bao nhiêu trai đẹp trong số những người bình thường, mà dạo gần đây người bình thường có khi còn đẹp trai hơn cả nghệ sĩ ấy chứ"

"- IQ 148, cao 180 cm, từ nhỏ thành tích học tập đã rất tốt chưa kể còn giỏi ngoại ngữ. Nhìn thẳng vào sự thật đi, có cô gái nào lại không xao xuyến trước mẫu đàn ông thế này chứ ㅋㅋㅋ Nói trắng ra là kể cả khi không làm idol thì người như RM vẫn có thể thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào"

- "Thế này mà bảo không xao xuyến mới lạ đấy...?"

BTS-RM

- "RM chính là hình mẫu lý tưởng của tôi ngoài đời thật đấy... Những người có thành tích học tập ngang ngửa RM tất cả đều được nhận vào đại học quốc gia Seoul hoặc Yonsei, chỉ cần xét đến chuyện đó thôi cũng đủ thấy kể cả khi không làm nghệ sĩ thì anh ấy vẫn dư sức trở thành một người thành đạt có địa vị cao trong xã hội"

- "Ngoài đời thật thì tôi cũng không chắc lắm... Cho dù có dâng tận tay chắc tôi cũng không nhận đâu ㅠ"

- "Tôi đã từng nhìn thấy RM ngoài đời thời "Boy With Luv" và thề là tôi phải thốt lên thành tiếng "Woa" luôn đấy... Hình thể cao ráo là một chuyện nhưng bản thân ánh mắt của anh ấy cũng có gì đó cực kỳ cuốn hút cơ. Mẫu người có thể khiến người đối diện không thể nói nên lời ấy. Nhìn chung là cực kỳ sáng sủa"

- "Nếu phải nhận xét một cách thật lòng thì tôi chưa từng nghĩ RM đẹp trai, nhưng nghĩ đến việc gặp mặt anh ấy ngoài đời thật lại khiến tôi cảm thấy rất xao xuyến. Cao ráo, tỷ lệ cơ thể đẹp, vóc dáng lý tưởng.. Chưa kể còn rất thông minh.. Kiểu người thực sự có năng lực và dù có làm việc trong lĩnh vực nào thì cũng sẽ thành công thôi.. Nhưng mà nghĩ kỹ lại thì RM cũng đẹp trai đấy chứ.........."

Trong khi đó, BTSgần đây lại tiếp tục làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên giành chiến thắng trong hạng mục Daesang "Nghệ sĩ của năm" tại lễ trao giải "American Music Awards 2021". Bên cạnh đó, boygroup đến từ Big Hit Music cũng vừa có năm thứ 2 liên tiếp được đề cử cho hạng mục "Best Pop Duo/Group Performance" tại lễ trao giải danh giá "Grammy".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nhận xét về RM (BTS) cách đây 3 năm bất ngờ gây sốt trở lại khi Knet tranh cãi: Đây có phải là mẫu đàn ông sẽ khiến phái nữ xao xuyến ngoài đời thật?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO