Một nàng Hậu đáp trả 'quách tỉnh' khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?

12/07/2021 06:30

Và bí quyết để cô Hoa hậu đủ dũng cảm đối diện với công chúng mà không cần... makeup là gì?

"Hoa hậu" là mỹ danh mà luôn đi liền với hàng loạt tính từ mang nghĩa tích cực như: xinh đẹp, xinh xắn, lộng lẫy, hoàn hảo,... Để thoả mãn những tiêu chuẩn trên và đáp ứng niềm mong mỏi ngắm nhìn cái đẹp của thiên hạ, luật bất thành văn, Hoa hậu sẽ luôn trở thành cô bạn thân của lớp makeup dày cộp, dẫu rằng lắm khi các nàng còn chán nản với từng bước điểm trang rườm rà này.

Nhưng ở showbiz Việt, chúng ta có 2 nhóm Hoa hậu: Mai Phương Thuý và các Hoa hậu khác.

Sở dĩ chia ra tận 2 nhóm là bởi trong khi các nàng Hậu khác khá e dè với việc lộ mặt mộc chốn đông người, Mai Phương Thuý lại "nâng tầm" chuyện e ngại đó thành việc... quên makeup. Điển hình như trong đoạn livestream vừa mới, nàng Hậu tha hồ hàn huyên với gương mặt mộc như vừa tỉnh dậy khỏi cơn mộng mị cách đó vài giây, dẫu thừa biết có tới hàng ngàn người theo dõi livestream của mình.

Một nàng Hậu đáp trả quách tỉnh khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?-1
"Hiện nguyên hình" với gương mặt mộc 100%, Mai Phương Thuý cho thấy rõ nhan sắc thật của mình sau hàng tá layout makeup dày cộm như ở các sự kiện. Cam thường dễ khiến các "khổ chủ" bị dìm hàng là thế nhưng có vẻ nàng Hậu lại không quan tâm lắm tới chuyện đó, thế nên nàng vẫn cứ quay ngang quay ngửa, đá mắt trái trợn mắt phải chứ chẳng cần diễn thật sâu rồi tạo 1 nét yêu kiều như trong set chụp

Việc makeup đôi khi giống như 1 món tráng miệng với Mai Phương Thuý vậy, có cũng được mà không có cũng chẳng sao lắm. Thế nên ngay khi có người hỏi han về chuyện makeup, nàng liền có phản ứng nhanh vào việc:

Một nàng Hậu đáp trả quách tỉnh khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?-2
Và đây là lời phản hồi của nàng Hậu: "Quên mất!"

Một nàng Hậu đáp trả quách tỉnh khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?-3
Cũng phải nói thêm, làn da của Mai Phương Thuý tuy hơi nhợt nhạt nhưng khá đẹp và mịn màng, thành quả của những liệu trình skincare cùng chăm sóc da cẩn thận. Nhưng nhìn chung là với những nữ nhân thường xuyên phải "trát" hàng tạ phấn son thì đây đã là 1 làn da đáng mơ ước rồi!

Một nàng Hậu đáp trả quách tỉnh khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?-4
Nhìn vội không biết đây là Hoa hậu luôn!

Thực tế, đây không phải lần đầu Hoa hậu Việt Nam 2006 thể hiện sự "kém trí nhớ" trong việc trang điểm trước khi lên sóng. Vốn là người vô tư, đôi khi vô lo tới mặc kệ sự đời, Mai Phương Thuý từng nhiều lần dẹp chuyện xấu đẹp sang 1 bên và cứ thoải mái mà giao lưu với người ái mộ. Tìm được 1 cô Hậu vô tư thế này trong showbiz kể cũng hiếm!

Một nàng Hậu đáp trả quách tỉnh khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?-5
Hello It's Mai Phuong Thuy! How are you?

Theo Pháp luật bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một nàng Hậu đáp trả 'quách tỉnh' khi bị nhắc chuyện makeup, xinh sẵn rồi quên hoạ mặt tí có sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO