Xu hướng mặc bikini "sai cách" có chủ ý trở nên thịnh hành bởi hiệu ứng tôn đường cong gợi cảm.

Áo tắm liền mảnh hoặc bikini cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Hiện tại, những phong cách đồ tắm xẻ cao, thiết kế tôn đường cong đang được ưa chuộng. Xu hướng mặc bikini lộn ngược trở nên thịnh hành thời gian gần đây, theo Vogue.

Mốt mặc bikini lộn ngược-1
Hoa hậu Nam Phi 2020 - Shudufhadzo Musida - diện bikini họa tiết da báo theo kiểu lộn ngược. Ảnh: Shudufhadzomusida.

Thủ thuật mặc bikini lộn ngược giúp tôn đường cong đầy đặn, nở nang hơn. Đây là lý do nó được lòng nhiều tín đồ thời trang và sao nữ như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Kim Kardashian, Megan Thee Stallion…

Vào tháng 3/2020, Kendall Jenner đăng ảnh mặc bikini tam giác in họa tiết khi đi nghỉ mát kèm theo chú thích: "Tôi và bộ bikini này: Một câu chuyện tình yêu". Nữ người mẫu lộn ngược phần áo tắm, buộc dây ở giữa, đồng thời phối với nón rộng vành.

Các chị em còn lại trong gia đình Kardashian-Jenner như Kim, Kourtney, Kylie cũng đồng loạt lăng xê mốt mặc bikini lộn ngược nhằm tôn đường cong gợi cảm.

Kỹ thuật lộn ngược bikini mang lại cho bộ áo tắm diện mạo hoàn toàn mới. Phần áo trên có hình dạng mới, làm cho nó trông giống như một bộ bikini khác.

Ngoài ra, khi diện áo tắm "sai cách" có chủ ý, bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu buộc dây khác nhau như đan chéo trước ngực, buộc ở giữa ngực theo dáng áo quây.

Mốt mặc bikini lộn ngược-2
Kendall Jenner biến tấu với chiếc áo tắm tam giác bằng cách lộn ngược áo, buộc dây ở giữa. Ảnh: Kendalljenner.

Một số hãng mốt như Pretty Little Thing, Missguided đã bán bikini được thiết kế lộn ngược để các tín đồ thời trang tùy thích lựa chọn mẫu áo tắm ưng ý.

Nếu không muốn sắm đồ mới, hãy "tái chế" những bộ áo tắm 2 mảnh đã lâu không dùng đến. Thêm một chút phá cách khi mặc bikini như phối với trang sức, áo choàng lụa… nhằm mang đến diện mạo khác biệt.

Để mặc bikini theo kiểu lộn ngược, bạn cần chọn loại áo tắm dạng tam giác phối dây buộc dài, dạng rút dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ. Bên cạnh đó, áo tắm mang thiết kế đệm mút là lựa chọn hoàn hảo nhằm tạo hiệu ứng giúp vòng một quyến rũ, đầy đặn.

Thay vì mặc bikini tam giác theo kiểu truyền thống, bạn lật ngược phần áo tắm xuống dưới sao cho phần đường viền dây rút hướng vào trong.

Kế đến, buộc 2 dây vào nhau quanh cổ, 2 dây còn lại quanh lưng của bạn. Điều chỉnh độ dài của dây sao cho cảm thấy thoải mái, đồng thời dễ dàng vận động.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mốt mặc bikini lộn ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO