Một lần hiếm hoi gần đây BTS diện trang phục đi sự kiện mà stylist Big Hit không bị netizen Hàn cho 'lên thớt'

Snowie,| 04/10/2021 22:42

Đây là một trong những dịp hiếm hoi gần đây mà BTS được khen ngợi là diện outfit rất đẹp và rất phù hợp.

Nếu nói điều gì về BTS khiến nhiều netizen Hàn không hài lòng nhất trong thời gian gần đây, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vấn đề trang phục (outfit) của các thành viên. Theo đó, cứ mỗi lần BTS xuất hiện tại các sự kiện trình diễn hoặc các buổi chụp ảnh thì gần như họ sẽ đón nhận những lời chê bai về các bộ trang phục không phù hợp. Khi thì các thành viên phải diện đồ không vừa vặn, khi thì nhăn nheo, đến lúc ngay thẳng thì kiểu phối lại 'quê mùa' v...v...

Tất cả những vấn đề này khiến các fan không thể nào hài lòng với đội ngũ stylist của nhà Big Hit. Họ cho rằng lẽ ra với một nhóm nhạc đang vươn tầm thế giới như BTS thì phải được stylist chăm chút và cho diện đồ tương xứng với đẳng cấp. Trong khi đó, tất cả những gì netizen nhìn thấy lại chỉ là stylist cứ để BTS diện những bộ trang phục thiếu thẩm mỹ và xem như 'lấy visual bù vào outfit'.

Chỉ mới đây thôi netizen đã vô cùng thất vọng khi stylist để BTS diện những bộ outfit không có tính thẩm mỹ khi nhóm trình diễn tại 'Global Citizen Live'

Chuyện stylist nhà Big Hit bị Knet hay fan BTS 'ném đá' đã là như cơm bữa, chính vì thế mỗi khi có bài viết về trang phục của BTS trong từng sự kiện thì nhiều người luôn chuẩn bị tinh thầm. Tuy nhiên mới đây lại có một dịp hiếm hoi mà BTS xuất hiện và được netizen khen ngợi hết lời vì những bộ trang phục xuất sắc. Đó chính là lễ trao giải 'The Fact Music Awards 2021' diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua. Tại lễ trao giải này, BTS đã lần thứ 4 liên tiếp mang về Daesang, ngoài ra cũng nhận về thêm 3 giải khác là Nghệ sĩ của năm (Bonsang), Popularity Award và Lựa chọn của người nghe (Listener's Choice Award).

Cả 7 thành viên BTS xuất hiện trong trang phục của nhà mốt Valentino 

Trong sự kiện này, BTS đã xuất hiện trên thảm đỏ với trang phục đồng bộ thương hiệu và cách phối. Theo đó, 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook cùng diện các thiết kế của nhà mốt Valentino trong bộ sưu tập Thu Đông. Ngoài ra nhóm cũng sử dụng phụ kiện trang sức đến từ thương hiệu Boucheron.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

V

Jungkook

Mặt dù đều đeo khẩu trang nhưng nhờ vào visual điển trai, tỉ lệ thân hình đẹp và khí chất nổi bật mà BTS đã thực sự tỏa sáng trên thảm đỏ. Và lẽ đương nhiên, sự tỏa sáng này phải nhờ vào cả cách lựa chọ trang phục phù hợp với phong cách của từng thành viên. Sau khi xem ảnh, netizen đánh giá rằng đây quả thực là một lần hiếm hoi mà stylist của BTS không chỉ đơn giản là cứ vậy đưa các trang phục hàng hiệu cho nhóm mà phải thực sự cân nhắc họ có phù hợp với nó hay không.

Một số bình luận của Knet:

- Cả 7 thành viên BTS đều rất tuyệt ㅠㅠ Họ đẹp trai quá ㅠ ㅠㅠㅠ Màu tóc mới của Hobi rất hợp với anh ấy.

- V đẹp trai quá vậy, ngay cả khi đeo khẩu trang mà vùng chữ T trên gương mặt vẫn rất sắc sảo.

- Jimin trông cuốn hút thật đó.

- Trang phục và kiểu tóc lần này của J-Hope quá hoàn mỹ luôn.

- Đeo khẩu trang mà họ vẫn rất đẹp. Stylist lần này làm tốt.

- Kim Seokjin thật sự rất đẹp trai. Lần này outfit của thành viên đều rất đẹp. 

- Chà, lần hiếm hoi mà tôi nghĩ outfit của họ thật sự đẹp một cách đồng đều luôn ấy. 

- Thật sự là J-Hope có phong cách rất cool, rất hợp diện đồ hiệu. 

- J-Hope thật sự quá nổi bật, tôi rất thích vibe của cậu ấy. 

- Namjoon dễ thương, Yoongi tỏa sáng, J-Hope đang trong thời hoàng kim của mình, Jin và Jungkook điển trai, Jimin lịch lãm và V trông như một diễn viên.

- Sự thật là tôi không kì vọng gì nhiều nhưng lần này quả thực họ diện đồ rất đẹp. 

- Tôi hi vọng stylist sẽ luôn biết làm những điều tốt nhất cho BTS giống như thế này. 

- Một trong những BTS đẹp nhất trên thảm đỏ mà tôi từng thấy! Tôi thích nó. Tôi không nghĩ rằng có nhiều lần cả 7 thành viên đều được diện đồ đẹp đâu, nhưng lần này họ trông rất ổn.

- Lần hiếm hoi mà tôi thấy stylist thật sự chọn đồ phù hợp với từng thành viên chứ không phải cứ ném cho họ mấy món đồ hiệu một cách thiếu suy nghĩ.

Bạn đánh giá như thế nào về outfit của BTS trên thảm đỏ 'The Fact Music Awards 2021' ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một lần hiếm hoi gần đây BTS diện trang phục đi sự kiện mà stylist Big Hit không bị netizen Hàn cho 'lên thớt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO