Một girlgroup bị công ty yêu cầu quay mặt vào tường khi thấy idol nam đi qua để... tránh hẹn hò

T.H (lược dịch),| 28/03/2022 11:16

Đây chính xác là lệnh cấm hẹn hò kì quặc mà Oh My Girl đã phải trải qua thời gian đầu sau khi debut.

Mới đây, Mimi và Seunghee(Oh My Girl) đã xuất hiện trên chương trình "Knowing Bros" và tiết lộ về cuộc sống thần tượng hà khắc của mình. Cụ thể, 2 nữ idol đã nói về các quy tắc của công ty từ ngày còn là thực tập sinh, trước cả khi ra mắt với tư cách thành viên của Oh My Girl vào năm 2015:

"Bọn em bị cấm sử dụng đồ trang điểm, kể cả đánh son. Bọn em cũng không được mặc quần đùi hay váy ngắn trên đầu gối. Công ty thực sự rất nghiêm khắc với các thực tập sinh nữ'.

2 thành viên Oh My Girl cho hay, công ty có quy định rất khắt khe đối với thực tập sinh

Khi Kim Young Chul hỏi liệu Oh My Girl có bị cấm hay không, Seunghee và Mimi ngay lập tức trả lời: "Đương nhiên là bị cấm rồi ạ. Nếu bị bắt gặp thì bọn em sẽ bị đuổi khỏi công ty ngay lập tức.

Thật ra công ty còn có 1 yêu cầu kỳ lạ hơn với bọn em. Họ bảo với các thành viên là khi nào thấy idol nam đi qua hành lang thì cả bọn phải quay mặt ngay vào tường. Thế nên khi đứng ở hành lang mà có nhóm nam nào đi qua, quản lý sẽ bảo bọn em "Quay mặt lại", thế là cả lũ phải làm như thế này. Bọn em xấu hổ lắm".

Để tránh nghệ sĩ hẹn hò, công ty yêu cầu các thành viên Oh My Girl phải quay mặt vào tường mỗi khi có idol nam đi qua

Ngoài ra, Seunghee cho biết mỗi khi vào nhà vệ sinh thì các thành viên phải đi theo cặp và nắm tay nhau. Trong hợp đồng cũng quy định nhóm không được hẹn hò trong 4 năm đầu sau khi debut. Dù bị quản chặt như vậy, Seunghee tiết lộ mình vẫn có thể cảm nắng người khác khiến Mimi và mọi người trong trường quay bật cười.

Vấn đề là dù có bị cấm hẹn hò thì Seunghee vẫn cảm nắng được người khác. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một girlgroup bị công ty yêu cầu quay mặt vào tường khi thấy idol nam đi qua để... tránh hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO