Một chi tiết trong bài báo của Dispatch gây phản tác dụng khiến Kim Seon Ho bị ghét bỏ nhiều hơn: Cả người trong ngành cũng công khai đăng đàn chỉ trích

Munnie (lược dịch),| 26/10/2021 15:24

Liệu có phải Dispatch đã đi sai nước cờ này khi tung bài 'giải oan' cho Kim Seon Ho?

Khi Dispatch tung ra bài báo độc quyền về vụ scandal của Kim Seon Ho vào sáng nay, người hâm mộ của anh đã hy vọng đây sẽ là tia sáng giúp nam diễn viên đảo chiều dư luận và cứu lấy sự nghiệp đang trên bờ vực sụp đổ. Thế nhưng nhìn vào phản ứng của người Hàn Quốc trên Twitter, Facebook, Instagram cũng như trên các diễn đàn và cổng thông tin trực tuyến, có vẻ như bài báo của Dispatch chẳng những không thể khiến công chúng phải đánh giá lại vụ việc của Kim Seon Ho như trường hợp tương tự từng xảy ra với AOA cách đây không lâu mà trái lại, nó thậm chí còn khiến anh bị ghét bỏ và chỉ trích nhiều hơn.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Bên cạnh Kim Seon Ho, chủ đề hiện đang được người Hàn Quốc nhắc đến nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến "canh rong biển". Lý do là bởi Dispatch đã viết trong bài báo của mình rằng Kim Seon Ho đã đi mua nguyên liệu nấu canh rong biển trong lúc bạn gái đi phá thai cùng B (một diễn viên kịch nói và cũng là hậu bối thân thiết nhất với Kim Seon Ho). Bên cạnh đó, Dispatch còn nói thêm rằng Kim Seon Ho đã nấu canh rong biển trong suốt 2 tuần, và chính anh cũng đã khẳng định trên chương trình "2 Days & 1 Night" rằng mình biết nấu món canh này.

Không rõ chi tiết canh rong biển được Dispatch đưa vào bài báo của mình nhằm mục đích gì nhưng theo suy đoán của nhiều người, có lẽ đây là cách để vớt vát chút hình tượng tử tế, tốt bụng và ấm áp của Kim Seon Ho. Tuy nhiên nếu như thực sự Dispatch muốn dùng câu chuyện canh rong biển để vẽ nên hình ảnh "mỹ nam ngôn tình" cho Kim Seon Ho thì rõ ràng nước cờ này của họ đã gây phản tác dụng, bằng chứng là rất nhiều bình luận từ người Hàn Quốc đều thể hiện thái độ ghê tởm, chỉ trích Kim Seon Ho còn nặng nề hơn trước.

Đoạn video nơi Kim Seon Ho khẳng định trên "2 Days & 1 Night" rằng anh biết nấu canh rong biển

Soi lại tình huống Kim Seon Ho nhắc đến canh rong biển trên "2 Days & 1 Night", netizen Hàn đã chỉ ra lý do vì sao câu chuyện này chỉ khiến họ cảm thấy kinh tởm chứ không cảm nhận được chút ấm áp hay tử tế nào của nam diễn viên: "Haizzz người nổi tiếng đúng là đỉnh cao của sự ghê tởm mà. Anh ta nấu canh rong biển cho bạn gái sau khi phá bỏ đứa con mà hai người họ đã cùng nhau tạo ra, vậy mà anh ta vẫn có thể lên truyền hình vừa cười vừa khoe mình biết nấu canh rong biển và bảo mới nấu cách đây không lâu được sao... Thật sự thì chuyện này chỉ khiến tôi cảm thấy kinh tởm thôi". Một cư dân mạng đã chia sẻ lại những lời này và nói thêm rằng: "Ý tôi cũng giống vậy đấy ㅋㅋㅋㅋ Dispatch tung bài ủng hộ anh ta rồi còn lấy ảnh cap từ "2 Days & 1 Night" nữa, nhưng càng đọc chỉ càng khiến tôi tự hỏi anh ta có còn là con người không?".

Một netizen khác đã retweet lại bài báo của Dispatch kèm theo dòng chú thích đầy mỉa mai: "Nếu chịu đi mua bao cao su bằng tất cả sự chân thành như lúc đi tìm nguyên liệu nấu canh rong biển thì chuyện này đã không xảy ra rồi".

Nhiều người còn chỉ ra rằng trong bài báo của mình, Dispatch đã cố tình cắt mất đoạn tiếp theo của câu chuyện canh rong biển từng xảy ra trên "2 Days & 1 Night". Khi Kim Seon Ho tuyên bố mình biết nấu canh rong biển, Din Din đã hỏi anh nấu cho ai và Kim Seon Ho liền trả lời: "Sinh nhật mẹ...". Ngay lúc đó, Kim Jong Min liền nói: "Hãy gọi điện (để xác nhận) thử xem" và Kim Seon Ho đã khẳng định lại một lần nữa rằng những gì anh nói là sự thật, yêu cầu các thành viên khác hãy tin anh.

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Kim-Seon-Ho-Dispatch

Khi so sánh những lời này với nội dung bài báo của Dispatch, netizen Hàn cho rằng dù Kim Seon Ho nói thật hay nói dối thì cũng sẽ làm phát sinh rắc rối nghiêm trọng. Nếu nói dối nghĩa là Kim Seon Ho đã lợi dụng chính mẹ ruột của mình để che giấu câu chuyện nấu canh cho bạn gái (sau khi phá thai), trong khi nếu anh nói thật, điều đó có nghĩa là Dispatch đã đưa ra bằng chứng sai sự thật nhằm "tẩy trắng" cho Kim Seon Ho.

Đáng nói hơn cả, không chỉ có cộng đồng mạng mà ngay cả người trong ngành cũng đăng đàn công khai chỉ trích Dispatch lẫn Kim Seon Ho. Wi Geun Woo - một nhà báo kiêm nhà phê bình của Hàn Quốc, mới đây đã đăng lên Instagram cá nhân một bức ảnh chụp màn hình bài báo của Dispatch kèm theo dòng caption tràn ngập ẩn ý mỉa mai: "Dù đã từng nghe nói đến việc rửa sạch tội lỗi bằng máu nhưng đây là lần đầu tiên tôi nghe nói có người rửa bằng canh rong biển đấy. Khi tôi còn trong quân đội, trong số những người tiền nhiệm thuộc tiểu đội khác, có một người đã xin nghỉ phép và rời doanh trại với lý do bạn gái phải phẫu thuật phá thai, sau đó còn xin kéo dài thời hạn nghỉ phép để đi du lịch an ủi bạn gái nữa. Chắc cậu ta cũng tự cho mình là một người bạn trai ấm áp và đối xử tử tế với bạn gái nhỉ".

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do 위근우 (@plusratioquamvis99) chia sẻ

Cả Kim Seon Ho lẫn bạn gái cũ hiện vẫn chưa lên tiếng về bài báo của Dispatch!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một chi tiết trong bài báo của Dispatch gây phản tác dụng khiến Kim Seon Ho bị ghét bỏ nhiều hơn: Cả người trong ngành cũng công khai đăng đàn chỉ trích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO