Một chi tiết khiến JYP bị mỉa mai 'giả tạo' trong thông báo Hyunjin (Stray Kids) comeback: Vẫn cố xây dựng hình tượng nhân cách vàng?

Snowie,| 27/06/2021 14:48

Nhiều netizen Hàn không chỉ bất mãn với việc Hyunjin comeback cùng Stray Kids nhanh chóng mà còn chỉ trích JYP vì trong thông báo vẫn có chi tiết được cho là cố tình xây dựng nhân cách tốt đẹp cho 'gà nhà'.

Vào thời điểm làn sóng tố cáo bắt nạt học đường nổ ra vào đầu năm 2021, Hyunjin (Stray Kids) cũng là người bị 'dính phốt'. Cụ thể, nam idol bị tố cáo có hành vi sử dụng ngôn từ để lăng mạ, quấy rối và đả kích một số bạn học trong thời gian dài. Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của Hyunjin và khiến nam idol phải tạm ngừng hoạt động trong một thời gian.

Xem thêm: Bài đăng tố cáo Hyunjin bắt nạt học đường

Sau đó, Hyunjin đã đăng một lá thư viết tay để gửi lời xin lỗi vì 'những hành động không đúng đắn' của mình thời đi học đã làm tổn thương một số người trong quá khứ. Ngoài ra, JYP xác nhận nam idol đã gặp người đăng bài tố cáo và gửi lời xin lỗi trực tiếp và mong nhận được sự tha thứ. Tiếp đến vào ngày 27/2, JYP thông báo rằng Hyunjin cũng sẽ tạm dừng các hoạt động trong ngành giải trí.

Tuy nhiên trái ngược với một số trường hợp các idol 'dính phốt' khác, JYP lại luôn cho thấy những dấu hiệu Hyunjin sẽ sớm hoạt động trở lại cùng Stray Kids. Sau đó vào lúc 0h ngày 26/6 (giờ Hàn), Stray Kids đã khiến các fan bất ngờ khi phát hành mixtape single mới 'OH'. Trong MV này có sự góp mặt của tất cả 8 thành viên của nhóm — bao gồm cả Hyunjin, người đã tạm ngừng hoạt động nhóm kể từ tháng 2/2021.

Điều này đã khiến nhiều người tin rằng Hyunjin đã tái xuất sau 4 tháng tạm ngừng hoạt động, thế nhưng họ vẫn chờ đợi thông báo chính thức của JYP để xác nhận chắc chắn. Trong cùng ngày 26/6, JYP Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về các hoạt động trong tương lai của Hyunjin với Stray Kids và tranh cãi về việc bắt nạt học đường của nam idol.

Stray Kids - 'OH' MV

Dưới đây là thông báo của phía JYP:

'Liên quan đến vụ việc mà Hyunjin từng vì những lời lẽ gay gắt mà gây tổn thương cho những người bạn học cùng cậu ấy ở thời trung học. Vào tháng 2, cậu ấy đã gặp những người có liên quan để xác nhận danh tính của họ và gửi lời xin lỗi, giải quyết những hiểu lầm, và họ đã đồng ý sẽ ủng hộ nhau trong tương lai. 

Kể từ đó, Hyunjin đã dành thời gian để tự kiểm điểm về hành vi của mình trong quá khứ. Và để có thời gian nhìn nhận lại bản thân, cậu ấy đã tạm dừng hoạt động quảng bá với tư cách là thành viên của Stray Kids. Trong khoảng thời gian này, cậu ấy đã dành thời gian để tiếp tục các hoạt động tình nguyện và quyên góp mà cậu ấy vốn đã thực hiện từ những ngày đầu ra mắt của mình.

Hyunjin, người đã gửi lời chào đến các fan thông qua single digital lần này, sẽ bắt đầu hoạt động trở lại cùng Stray Kids trong tháng 7 với các lịch trình của nhóm. Anh ấy đang cho thấy sự quyết tâm sẽ hoạt động với một thái độ đúng mực và chín chắn hơn.' 

Hyunjin trở lại trong MV 'OH' của Stray Kids 

Đối với thông tin Hyunjin comeback cùng Stray Kids, lẽ đương nhiên các fan của nhóm là vui mừng hơn cả. Tuy nhiên cùng với đó, nam idol và JYP cũng đang hứng chịu đủ 'gạch đá' từ Knet. Vốn dĩ Knet đã luôn có thái độ không thiện cảm với những idol từng bắt nạt bạn học, và họ càng cho rằng JYP và Hyunjin không biết xấu hổ khi có thể sớm quay lại hoạt động chỉ sau 4 tháng như chưa có gì xảy ra.

Bên cạnh đó, nhiều người tiếp tục chỉ trích JYP vì chủ tịch Park Jin Young từng nhiều lần phát ngôn sẽ luôn đề cao, chú trọng nhân cách của idol hơn là tài năng. Dù vậy công ty này được cho là chỉ làm như vậy với những idol kém nổi, còn với những nhân tố hot như Hyunjin thì lại được níu giữ bằng mọi giá.

Một chi tiết khiến nhiều Knet mỉa mai nhất chính là  trong phản hồi của JYP có đoạn 'Trong khoảng thời gian này, cậu ấy đã dành thời gian để tiếp tục các hoạt động tình nguyện và quyên góp mà cậu ấy vốn đã thực hiện từ những ngày đầu ra mắt của mình.' Netizen cho rằng công ty này đến tận bây giờ vẫn còn cố gắng 'tẩy trắng' và xây dựng hình tượng nhân cách tốt đẹp cho Hyunjin bằng việc cho biết nam idol 'tiếp tục hoạt động tình nguyện và quyên góp'.

Một số bình luận của Knet:

- Thật luôn, công ty này có thể làm vậy luôn sao?!!!

- Cái gì mà 'hoạt động đóng góp và tình nguyện' chứ?!! Đùa nhau à?!

- Đóng góp và tình nguyện ㅋ ㅋㅋㅋ Cảm thấy chúng ta bị Park Jinyoung đối xử như một kẻ ngốc vậy. Ông ta có nghĩ rằng công chúng là ngu ngốc đến thế này không?

- JYP buồn cười quá đi ㅋㅋ

- Tôi cực kỳ ghét JYP. Ngoài ra, những đứa trẻ vẫn đang ủng hộ cậu ta và cái nhóm này thật sự có vấn đề. Họ phát cuồng vì mấy anh chàng này bất chấp những gì anh ta đã làm. 

- Trong thông báo mà vẫn ráng đưa vào câu 'hoạt động tình nguyện, đóng góp từ những ngày đầu debut'. Lại tiếp tục muốn xây dựng hình tượng nhân cách vàng cho gà nhà hả?!! 

- Có tạm dừng mấy đâu. Chỉ là cậu ta không tham gia 'Kingdom' thôi. Giờ lại comeback rồi! 

- Không, họ có nghĩ rằng việc đi quyên góp và hoạt động tình nguyện sẽ xóa sạch mọi thứ anh ta đã làm không? Anh ta thậm chí chỉ tạm dừng hoạt động như đi nghỉ mát vậy. Thật không biết xấu hổ!!

- Sau khi tất cả những hành vi đối xử với các cô gái mà cậu ta đã làm, cậu ta không biết hối lỗi mà chỉ nghỉ phép vài tháng. Sau đó mọi thứ đã kết thúc với một chút quyên góp và tình nguyện hả?!! 

- Ugh ... Vì vậy, trong thời gian đang nghỉ ngơi thì cậu ta đã đi quyên góp và hoạt động tình nguyện và vậy là đủ để cậu ta hoạt động tiếp như không có gì xảy ra?!! 

Bạn nghĩ gì về thông báo của JYP và màn comeback của Hyunjin (Stray Kids) sau những tranh cãi vừa qua? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một chi tiết khiến JYP bị mỉa mai 'giả tạo' trong thông báo Hyunjin (Stray Kids) comeback: Vẫn cố xây dựng hình tượng nhân cách vàng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO