Một cầu thủ U23 chấn thương nặng phải ra nước ngoài phẫu thuật

24/05/2022 16:15

Bị thương tại bán kết Sea Games 31 gặp Malaysia, Lê Văn Xuân được xác định bị đứt dây chằng.

Kết thúc Sea Games 31, ngoài cái tên làm nên lịch sử Nhâm Mạnh Dũng, còn một chân sút khác thu hút chú ý không kém chính là hậu vệ Lê Văn Xuân.

Vốn là cái tên sáng, được thầy Park tin tưởng giao đá chính nhưng tại trận gặp U23 Malaysia ở vòng bán kết, anh đã bị chấn thương ở phút 73.

afdd.png


Liên quan đến tình hình sức khỏe của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội FC, mới đây anh được chẩn đoán bị đứt dây chằng và sẽ phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật.

Với chấn thương này, anh lỡ hẹn giải U23 châu Á  tại Uzbekistan và mùa giải sau của V-League 2022.

Lê Văn Xuân (SN 1999) đang chơi vị trí hậu vệ cho CLB Hà Nội. Anh trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ PVF (khoá 2). 9X được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam vào năm 2019.

Cùng với Văn Xuân, Lê Xuân Tú được CLB Hà Nội chiêu mộ sau khi rời PVF. Chân sút trẻ thi đấu theo dạng cho mượn ở Hà Tĩnh trong 2 mùa giải 2018 và 2019.

12d.png

Ảnh: Zing.vn

Trước đó, ngay khi U23 Việt Nam dành được HCV môn bóng đá nam Sea Games 31, khoảnh khắc anh chống nạng cùng đồng đội nhận giải thưởng đã gây chú ý lớn.

Chia sẻ về chấn thương của con trai, ông Lê Văn Thắng (SN 1975, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã bật khóc.

ahhf(1).png

“Trước tiên, tôi khóc vì xúc động. Sau nhiều khó khăn, đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua đối thủ khó khăn để đạt được mục tiêu huy chương vàng.

Tôi cũng khóc vì thương Xuân. Nhìn thấy con, tôi vừa mừng cho con, vừa thương con bị chấn thương phải chống nạng. Thấy con mình bị đau, người làm cha, làm mẹ như tôi rất buồn”, ông Thắng chia sẻ trên tờ Zing.vn.

Ông Thắng cho hay hy vọng vết thương của con trai nhanh chóng bình phục để có thể tiếp tục cống hiến cho nền bóng đá nước nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một cầu thủ U23 chấn thương nặng phải ra nước ngoài phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO