Một cặp idol gen 4 bất ngờ bị đồn hẹn hò với lý do khiến netizen Hàn không thể tin nổi: 'Đây là bằng chứng ngớ ngẩn nhất mà tôi từng thấy'

Sohn (lược dịch),| 28/10/2021 17:32

Danh sách những tin đồn tình cảm kỳ quặc nhất Kpop lại được nối dài với thêm một trường hợp nữa!

Trong nhiều năm qua, tin đồn hẹn hò đã trở thành một phần không thể tránh khỏi trong sự nghiệp của các thần tượng Kpop. Thế nhưng thực tế đã chứng minh có những tin đồn ngớ ngẩn đến mức người hâm mộ chỉ còn biết cười trừ. Với những kiểu tin đồn này, "bằng chứng hẹn hò" được đưa ra thường sẽ rất miễn cưỡng và khó tin, bao gồm việc sử dụng những món đồ na ná nhau, dùng emoticon giống nhau, đăng ảnh ở cùng một địa điểm hay thậm chí chỉ đơn giản là nói/viết ra những lời tương tự nhau giống như trường hợp ngay bên dưới.

Seungmin-Soojin-hen-ho

Mới đây, cộng đồng mạng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đồng loạt hoang mang trước tin đồn hẹn hò của Seungmin (Stray Kids)Soojin (Weeekly). Cả 2 đều là những thần tượng trẻ của gen 4, thậm chí Soojin chỉ mới debut được hơn 1 năm. Ngoài ra, Seungmin và Soojin cũng không có bất kỳ mối liên hệ đặc biệt nào (chẳng hạn như cùng công ty), và điều này càng khiến người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng hơn khi biết họ bất ngờ bị gán ghép trong cùng một tin đồn tình cảm.

Seungmin-Soojin-hen-ho

Trên thực tế, lý do khiến SeungminSoojinbị một bộ phận netizen Hàn đồn đoán đang hẹn hò xuất phát từ những thông điệp mà họ gửi đến cho người hâm mộ của mình.

Seungmin-Soojin-hen-ho

"Chiều thứ Năm...! Bây giờ chính xác là thời điểm rất mệt mỏi đấy! Cố lên nào!"

Seungmin-Soojin-hen-ho

Seungmin: Hôn các cậu nè

Seungmin: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Seungmin: Thứ Năm là thời điểm cực kỳ mệt mỏi nhỉ

Seungmin: Ngắm tớ và cố gắng lên nào

(Chữ trên sticker: Đây là tấm lòng của tớ)

Nhìn vào những tin nhắn nói trên, một số cư dân mạng chỉ ra rằng cả SeungminSoojinđều gọi chiều thứ Năm là "thời điểm mệt mỏi", từ đó suy ra bộ đôi idol trẻ này đang có mối quan hệ "đáng ngờ". Tất nhiên, không thực sự có nhiều người tin vào cái gọi là "bằng chứng hẹn hò" của Seungmin và Soojin, nếu không muốn nói rằng số đông netizen Hàn chỉ còn biết "cạn lời" khi chứng kiến những gì đang xảy ra.

Nói một cách chính xác, những thông điệp kể trên được SoojinSeungmingửi đến vào những thời điểm hoàn toàn khác nhau. Seungmin nhắn Bubble cho fan vào ngày 14 tháng 10, trong khi thông điệp của Soojin được đăng tải sau đó tận 1 tuần (tức là vào ngày 21 tháng 10). Thế nhưng kể cả trong trường hợp những dòng này được chia sẻ cùng thời điểm, cư dân mạng vẫn khẳng định rất khó có thể xem sự trùng hợp này là "bằng chứng hẹn hò" bởi cách gọi chiều thứ Năm (cũng như nhiều ngày khác trong tuần) là "thời điểm mệt mỏi" vốn rất thông dụng và được sử dụng thường xuyên bởi rất nhiều người. Thậm chí, không ít người còn gọi đây là "bằng chứng hẹn hò" ngớ ngẩn nhất mà họ từng thấy bởi bất kỳ ai theo dõi Bubble của Seungmin đều sẽ biết rõ rằng thành viên Stray Kids rất thường xuyên nhắn những lời tương tự cho fan.

- "Tôi cũng rất thường nói với bạn bè giống như vậy, kiểu "Buổi chiều của các ngày thường đúng là thời điểm cực kỳ mệt mỏi". Vậy chẳng lẽ tôi cũng đang hẹn hò với Seungmin luôn à?"

- "Nhưng mà cách gọi "thời điểm mệt mỏi" đó vốn rất phổ biến còn gì... Bằng chứng hẹn hò kiểu gì vậy..."

- "Chưa từng thấy cái tin đồn hẹn hò nào nhảm nhí và vô lý đến mức này... Vì tức quá nên tôi thậm chí còn phải mò vào Bubble để xác nhận lại ngày tháng đây ㅋㅋ"

Seungmin-Soojin-hen-ho

- "Trong số tất cả những tin đồn tình cảm của giới idol mà tôi từng được nghe cho đến nay thì đây đúng là tin đồn ngớ ngẩn nhất đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đọc xong cũng chỉ biết cười thôi"

- "Người nào đăng bức ảnh này hình như đã cố tình cắt phần ngày tháng rồi đúng không? Seungmin gửi Bubble ngày 14 tháng 10 nhé, với lại từ đầu cậu ấy cũng rất hay nói cố lên với fan rồi ㅋㅋ"

- "Những ai đã mua Bubble của Seungmin sau khi đọc được cái tin đồn này chắc cũng chỉ biết cười trừ thôi ㅋㅋ Xin lỗi nhưng ngày nào Seungmin cũng nhắn Bubble giống vậy đấy"

- "Mới mấy ngày trước còn thấy Seungmin bị gán ghép với Yeji, giờ lại là Soojin à... Chẳng vui chút nào khi gán ghép họ chỉ vì những thứ nhảm nhí như vậy đâu"

- "Bằng chứng hẹn hò ngớ ngẩn nhất trong lịch sử"

- "Nếu có hẹn hò thật thì họ có dám thể hiện ra lộ liễu đến mức đó không hả? Suy nghĩ chút đi chứ"

- "Điên mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mấy đứa nhỏ Weeekly đến giờ còn chưa được dùng điện thoại nữa kìa, hẹn hò bằng niềm tin à"

Bạn nghĩ gì về tin đồn hẹn hò bất ngờ nổ ra giữa Seungmin và Soojin?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một cặp idol gen 4 bất ngờ bị đồn hẹn hò với lý do khiến netizen Hàn không thể tin nổi: 'Đây là bằng chứng ngớ ngẩn nhất mà tôi từng thấy'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO