Một bài hát của BTS được đồn đoán sẽ trở thành OST của phim bom tấn 'Eternals' từ Marvel: Lựa chọn khiến các fan bùng nổ phấn khích!

Snowie,| 17/10/2021 15:30

Mặc dù đây chỉ mới là tin đồn nhưng việc có khả năng bài hát của BTS được đưa vào phim bom tấn của Marvel đã khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Vốn là một nhóm nhạc nổi tiếng trên thế giới, các bài hát của BTS thường xuyên được lồng ghép hoặc được chọn làm OST của nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên đối với phim điện ảnh thì có vẻ hiếm hoi hơn, và chính vì vậy dân tình đã vô cùng phấn khích khi có tin một bài hát của BTS sẽ nằm trong loạt OST (Original Soundtrack) của bộ phim bom tấn 'Eternals' (Chủng tộc bất tử) của Marvel. Vậy thì bài hát được đề cập đến ở đây là bài hát nào mà khiến fan bất ngờ đến vậy?

Vào ngày 17/10, tài khoản Twitter @BRMarvelNews chuyên đưa tin về các phim Marvel đã công bố danh sách các bài hát được cho sẽ là các bài nhạc phim của 'Eternals'. Đáng chú ý trong danh sách này, nhiều fan đã nhìn thấy bài hát 'Friends' của BTS.

'Friends' là một bản b-side nằm trong album 'Map of the Soul: 7' phát hành năm 2020 của BTS. Ca khúc được trình bày bởi bộ đôi JiminV, và là một bài hát được sáng tác và sản xuất bởi chính Jimin. Lyrics của bài hát kể về chính tình bạn gắn kết bền chặt của bộ đôi 95-line sau tất cả những kỷ niệm mà họ đã trải qua kể từ khi lần đầu gặp nhau đến nay.

BTS - 'Friends' 

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin xác nhận nào từ phía Marvel, tuy nhiên rất nhiều người cho rằng tin tức của tài khoản @BRMarvelNews là sự thật. Mặc dù đây không phải là tài khoản chính thức của phía sản xuất, nhưng có vẻ như tài khoản này có được những thông tin từ nội bộ trước cả khán giả.

Cụ thể khi một fan BTS hỏi @BRMarvelNews rằng họ đã có được tin tức này từ đâu, tài khoản này cho biết: 'Đó là từ một tài liệu mà Disney đã phát hành nhưng chúng tôi không chắc liệu chúng tôi có thể tiết lộ hay không. Nhưng để xác thực hơn, chúng tôi đã cũng đã từng đăng tải một danh sách OST tương tự cho bộ phim 'Shang-Chi' từ trước, và một thời gian sau đó, danh sách này đã chính xác 100%.'

Trong một câu trả lời khác với fan BTS, tài khoản @BRMarvelNews tiếp tục cho thấy sự tin tưởng vào danh sách OST này: 'Thông tin là từ một tài liệu chính thức nên nó đã được xác nhận, chỉ là chúng tôi không thể chia sẻ nguồn công khai.'

Mặt khác, trong bộ phim 'Eternals' cũng có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Ma Dongseok (Don Lee) nên việc có một bản OST từ Hàn Quốc có vẻ là điều khá logic. Trước những tin tức có nhiều khả năng trở thành sự thật này, các ARMY đã vô cùng vui mừng và đẩy những từ khóa liên quan như 'VMIN', 'PRODUCER JIMIN', 'PROD JIMIN' lên top trending Twitter của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại Mỹ.

Về BTS, trước đây nhóm chỉ chính thức hát OST cho một số bộ phim điện ảnh Nhật Bản, hát phiên bản tiếng Hàn cho bản OST của phim 'Fantastic 4', hay lần gần đây nhất là ca khúc 'Dynamite' đã bất ngờ được chọn làm bản OST xuất hiện trong trailer bộ phim 'Clifford The Big Red Dog'.

Bộ phim 'Eternals' (Chủng tộc bất tử) do Triệu Đình làm đạo diễn, là bộ phim tiếp theo của vũ trụ Marvel rất được mong đợi trong năm 2021 sau thành công của 'Black Widow' và 'Shang-Chi'. Bộ phim được dự kiến khởi chiếu chính thức vào ngày 5/11/2021.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu ca khúc 'Friends' của BTS Jimin & V có xuất hiện trong phim không nhé!
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một bài hát của BTS được đồn đoán sẽ trở thành OST của phim bom tấn 'Eternals' từ Marvel: Lựa chọn khiến các fan bùng nổ phấn khích!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO