Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo

Theo Quang Tân (Dân Việt) | 22/09/2021, 09:54

Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của mình, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đã di chuyển thương hiệu gần mười nghìn dặm từ trụ sở chính ở Milan.

Đối với bộ sưu tập Moncler Genius mới nhất của mình, nhà thiết kế quần áo nam Sergio Zambon của 2 Moncler 1952 đã di chuyển thương hiệu gần mười nghìn dặm từ trụ sở chính ở Milan. Đặc biệt hơn, anh ấy đã mang nó đến Tokyo. Để gói gọn và toàn diện bản chất thực sự của thành phố, Zambon bắt đầu hợp tác bằng cách tập trung vào hai thương hiệu đình đám có trụ sở tại Tokyo, And Wander và Suicoke, chuyên về quần áo và giày dép outdoor.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm

Do đó, thông qua lăng kính của hai thương hiệu này, Zambon đã có thể nhìn thấy quá khứ đô thị siêu động lực mà Tokyo có vẻ bề ngoài, đến bản chất khắc kỷ hơn, có ý thức về môi trường tràn ngập thành phố. Từ phân tích này, ông đã tạo ra một bộ sưu tập vừa kích thích thị giác lại vừa ấm cúng, vì nó có vô số áo khoác phồng quá khổ và mũ lông với một loạt màu sắc rực rỡ.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm

Zambon thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ trong việc phát triển các bản in họa tiết, bộ sưu tập này không phải là ngoại lệ. Trong phần này, anh đã tranh thủ sự giúp đỡ của Karo Akpokiere, người có những bức vẽ hài hước và hấp dẫn, cũng như những cấu trúc giống như truyện tranh của logo Moncler khiến các tác phẩm thậm chí còn sống động hơn.

Quảng cáo

Moncler tạo cú sốc với khái niệm

Mặc dù bản thân các sản phẩm và hình ảnh chiến dịch có thể là một cú sốc đối với cái mà nhiều người gọi là “nghỉ ngơi”, nhưng ý tưởng “nghỉ ngơi” là trọng tâm của bộ sưu tập. Bộ đồ thể thao đan, mũ sang trọng và áo khoác ấm áp dùng để mặc outdoor, tất cả đều gợi lên cảm giác thoải mái và tiện ích. Tuy nhiên, những thiết kế gọn gàng, phi giới tính của họ dường như có thể khiến họ hạ gục bất kỳ sàn diễn nào. Với bộ sưu tập Thu/Đông 2021 của mình, Zambon một lần nữa chứng minh rằng anh có thể kết hợp tư duy thực tế của Moncler với bộ sưu tập ngày càng tiên tiến của mình một cách nhuần nhuyễn và tuyệt vời như thế nào.

Moncler tạo cú sốc với khái niệm

Bài liên quan
Lê Bống khoe trọn vòng 3 phản cảm mừng ngày 20/10
Câu chuyện khoe thân của Lê Bống lại thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.
Fan tiếc nuối nhìn lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho
Giữa lúc bê bối với bạn gái cũ xảy ra, sân khấu Kim Seon Ho kết hợp với Yoona cũng được quan tâm nhiệt tình trở lại.
'Hội chị em' đổ ngất trước loạt nam Idol Cbiz có... 'vòng eo siêu thực' mà bao cô gái mơ ước!
Mới đây, loạt ảnh các nam thần Cbiz có vòng eo con kiến khiến dân tình đứng ngồi không yên.
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Moncler tạo cú sốc với khái niệm "nghỉ ngơi" tại Tokyo