Món cuốn có phần nhân 'cồng kềnh' khiến dân tình khóc thét

22/10/2021 07:00

Các nguyên liệu trong món cuốn này khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng hoang mang, khó hiểu.

Phải công nhận một điều rằng sức sáng tạo của con người trong lĩnh vực ẩm thực là vô biên.

Đôi khi chỉ với những món ăn đơn giản nhưng thay đổi chút đỉnh trong thành phần hay một công đoạn chế biến cũng có thể khiến những món ăn quen thuộc trở thành một món mới hấp dẫn, độc đáo.

Tuy nhiên, cũng có những sáng kiến lại khiến nhiều người đồng loạt phản đối khi mới chỉ trông thấy lần đầu, chẳng hạn như món cuốn dưới đây.

Món cuốn có phần nhân cồng kềnh khiến dân tình khóc thét-1
Phần nhân gồm nguyên một con cá nướng và hai con tôm càng nguyên vỏ

Những món cuốn bánh tráng hẳn đã chẳng còn xa lạ với chúng ta. Đây là món mà bạn có thể thỏa thích dùng bất cứ nguyên liệu gì làm phần nhân cuốn, thế nhưng trong clip trên, chúng ta lại thấy một món cuốn lạ lùng vô cùng. Vâng, đó chính là món cuốn với cá nguyên con và tôm cả vỏ.

Ngay khi vừa trông thấy các nguyên liệu, hẳn ai nấy cũng phải "đứng hình mất 5 giây" trước sự sáng tạo có thể khiến cho cả khoang miệng và cổ họng của bạn phải khóc thét.

Đa số người xem đều cảm thấy hoang mang không rõ đây chỉ là ý đồ của chủ nhân clip nhằm mục đích giải trí hay người ta thực sự có thể ăn như vậy.

Không ít người để lại bình luận tỏ ra vô cùng khó hiểu trước sự kết hợp có 1-0-2 này. Cứ cho là con cá kia có thể nhai cả xương nhưng hai con tôm vỏ cứng còn nguyên râu nguyên càng thế kia mà cho vào cuốn thì có phải là đang thách thức người ăn không?

- Trời ơi lần đầu tôi thấy có người ăn như này đó, lỡ hóc xương thì sao?

- Tôm để nguyên đầu, nguyên càng thế kia mà nhai được mới tài.

- Cuốn thế này nhả xương mệt luôn chứ ngon gì.

- Người ta lấy gỡ cá, lột vỏ tôm ra rồi cuốn chứ ai cuốn thế bao giờ!

Trong lúc cư dân mạng đang một mực phản đối món ăn lạ kì và khó nuốt theo đúng nghĩa đen này thì chủ nhân clip đã kịp thời đính chính. Anh cho hay đây chỉ là một clip mình làm để giải trí chứ thực tế không hề ăn theo cách này.

Nghe xong lời giải thích của chính chủ thì dân tình đã có thể thở phào nhẹ nhõm rồi nhé! Tất cả chỉ là đùa vui chứ chắc rằng không ai đủ can đảm để ăn món cuốn "cồng kềnh" và có phần nguy hiểm thế này đâu.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Món cuốn có phần nhân 'cồng kềnh' khiến dân tình khóc thét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO