Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom

30/11/2021 14:18

Khoảnh khắc Huỳnh Anh xuất hiện bên bố vợ tương lai khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, MC Bạch Lan Phương chia sẻ clip ngắn, ghi lại cảnh gia đình cùng nhau trang trí cơ ngơi kinh doanh của cô nhân dịp Giáng Sinh.

Trong clip, Huỳnh Anh cùng con riêng của Bạch Lan Phương quấn quít, cùng trang trí cửa kính, cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp.

Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom-1
Khoảnh khắc thân thiết, tình cảm của Huỳnh Anh và con gái Bạch Lan Phương.

Đáng chú ý, bố đẻ nữ MC cũng xuất hiện trong clip trên. Bạch Lan Phương hé lộ bố đầu tư vật dụng, trong khi Huỳnh Anh đảm nhận vai trò trang trí.

Khoảnh khắc nam diễn viên xuất hiện bên bố vợ tương lai khiến nhiều người thích thú. Họ trông như một gia đình thực thụ, nam diễn viên có vẻ khá được lòng đấng sinh thành bạn gái.

Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom-2
Khoảnh khắc bố đẻ Bạch Lan Phương cùng Huỳnh Anh chăm chút cho cơ ngơi này.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng lấp lửng mối quan hệ tốt đẹp với gia đình đàng gái.

"Khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó.

Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi, nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi", nam diễn viên từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom-3Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom-4Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom-5
Cặp đôi Bạch Lan Phương - Huỳnh Anh.

Bạch Lan Phương công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào tháng 11/2020. Cô từng là MC của VTV, hơn nam diễn viên 6 tuổi và có 1 con gái sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ trên MXH.

Huỳnh Anh từng gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái chỉ sau 2 tháng hẹn hò, và nhận được cái gật đầu. Mặc dù yêu đương chưa lâu nhưng cặp đôi đã tính chuyện cưới hỏi trong tương lai gần.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mối quan hệ của Huỳnh Anh và gia đình người tình single mom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO