Mỗi khi idol trổ tài vào bếp là fan lại được dịp thòm thèm thế này đây!

HL (Tổng hợp),| 04/08/2021 19:40

Đứng trước đồ ăn của thần tượng tự tay làm ra thì chẳng có fan nào cưỡng lại được.

Còn gì tuyệt vời bằng đang lúc đói bụng mà được nghía qua những món ăn sở trường của các idol K-pop nhỉ? Nếu bạn đang không biết chọn món gì cho tối nay, hãy thử học hỏi các idol tài năng nhà mình xem nhé!

Chanyeol (EXO)

Fan K-pop hay biết đến D.O là đầu bếp của EXO nhưng ít ai biết Chanyeol mới là tay đứng bếp và thường xuyên nấu ăn nhất nhóm. Anh chàng đã từng trổ tài nấu ăn nhiều lần trên sóng truyền hình. Cụ thể anh chàng từng trổ tài làm thịt chiên trong "EXO'sShowtime", làm xúc xích xào rau củ trong "The ReturnOfSuper Man" với anh bạn Baekhyun lóng ngóng ở bên cạnh.

Chanyeol nấu ăn rất cừ và thường xuyên nấu ăn trên truyền hình

Nếu như không nấu ăn trên truyền hình, Chanyeol sẽ tự làm sau đó đăng hình lên Instagram cho fan cùng chiêm ngưỡng thành quả đặc sắc của mình như: cơm rang cá ngừ, smoothie dâu, bánh gạo cay, v.v. Anh chàng này tuy cao lớn, nam tính nhưng lại có tâm hồn yêu trẻ thơ và thích nấu ăn vô bờ bến.

Mỗi lần Chanyeol "múa chảo" là fan lại được dịp mắt chữ A, mồm chữ O. Sẵn tính cách hào phóng, Chanyeol không ít lần tận tình hướng dẫn cách làm từng bước một cho fan. Có thần tượng mà cứ như anh trai thế này thì còn gì bằng nhỉ?

Taeyeon (SNSD)

Không được phong phú như Chanyeol, món sở trường của Taeyeonchính là mì ramyeon truyền thống. Bằng chứng là cô nàng đã nấu món này một lần trên chương trình "Taeng9cam" và một lần tại fanmeetingdebutsoloMặc dù món mì này khá đơn giản nhưng cách Taeyeon nấu mì và ăn thử khiến fan nào cũng thèm nhỏ dãi.

taeyeon nau an

Taeyeon rất thích làm bánh mỗi khi rảnh rỗi

Một buổi làm bánh tặng fan của Taeyeon

Taeyeon còn khiến fan trầm trồ với khả năng làm bánh siêu đẳng. Cô nầng thường xuyên làm bánh vào các dịp lễ, tặng sandwich dâu cho các fan chờ đợi ngoài trường quay. Không những thế, Taeyeon còn mở hẳn một buổi làm bánh quy và tặng trực tiếp cho fan hâm mộ.

Jin (BTS)

Với vai trò anh cả của 6 cậu em lóc nhóc, Jin (BTS) không chỉ cho các em trai những lời khuyên bổ ích về cuộc sống mà còn chăm lo bữa ăn cho các thành viên khác. Anh chàng còn có một chương trình thực tế của riêng mình mang tên "EatJin" để chia sẻ tình yêu ẩm thực với các fan hâm mộ.

Eat Jin

Bạn đã xem chương trình "Eat Jin" của Jin (BTS) chưa?

Những pha nấu ăn kinh điển của Jin

Nổi tiếng là một người thích ăn và thích nấu ăn, Jin (BTS) đảm nhận vai trò đầu bếp trong BTS thường xuyên nấu nướng cho các thành viên còn lại. Anh cả của BTS còn nấu ăn "có tâm" đến mức nhờ các thành viên khác của BTS chụp hình lại từng công đoạn để đăng lên hướng dẫn cho các fan cách làm món ăn một cách tỉ mỉ.

Với ngoại hình đẹp trai khó cưỡng, bờ vai rộng như Thái Bình Dương, mỗi khi Jin đeo tạp dề vào bếp là các cô gái lại khóc ròng vì đây đúng là mẫu người đàn ông của gia đình mà nữ giới mơ ước.

CL (2NE1)

Thật bất ngờ khi chị đại của YG Entertainment lại góp mặt trong danh sách này phải không? Nhưng đó là sự thật được chính thành viên Daratiết lộ. Mỗi khi không có lịch trình, các thành viên 2NE1 lại ở trong nhà vì chẳng biết đi đâu.

Fan bất ngờ khi biết "chị đại" CL nấu ăn cực đỉnh

CL có tài nấu ăn khá đỉnh và thường nấu cho cả nhóm. Vì hình tượng cá tính, lạnh lùng mà CL rất ít khi công khai sở thích này nhưng ai yêu thích CL thì đều biết cô nàng nấu ăn rất giỏi.

Không chỉ CL mà các thành viên còn lại của 2NE1 đều có những thói quen rất nữ tính như chăm chỉ giặt giũ, làm việc nhà, chăm sóc cây cảnh v.v.

IU 

Không chỉ hát hay, giỏi sáng tác mà IU nấu ăn cũng rất cừ. Mặc dù chưa từng bao giờ trổ tài trước mặt nhiều người nhưng khả năng nấu ăn của IU đã được chính cô em Sulli ca ngợi không ít lần trên Instagram. 

IU thường đến nhà riêng để nấu ăn cho Sulli

IU đã dành một số ngày nghỉ hiếm hoi của mình để làm món trứng và canh kim chi, một lần khác là mì thịt choSulli và được cô em khen nức nở. Khỏi phải nói các fan của IU đã ghen tị với Sulli như thế nào.

Henry (SuperJunior M)

Mỗi lần tham gia vào chương trình liên quan đến nấu ăn Henry đều khiến cho khán giả phải “ngả mũ thán phục” bởi khả năng nấu nướng không khác gì đầu bếp chuyên nghiệp của mình. Người xem đã rất ngạc nhiên và ấn tượng với cách dùng chảo “nhanh thoăn thoắt” của anh chàng. Henry cho biết mình đã học hỏi được không ít kinh nghiệm từ đầu bếp LeeYeonBok và đã luyện tập từ 3 đến 4 giờ mỗi ngày để nâng cao tay nghề nấu nướng.

Henry với kỹ năng dùng chảo cực siêu nhờ luyện tập thường xuyên

Đôi khi các idol lại có những tài lẻ mà chính chúng ta cũng không ngờ tới. Nếu bạn vừa yêu mến thần tượng lại vừa thích nấu ăn thì hãy xắn tay vào bếp ngay và luôn đi nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỗi khi idol trổ tài vào bếp là fan lại được dịp thòm thèm thế này đây!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO