Mới kết hôn 2 ngày, chưa sống chung nhà với chồng, cô gái đã quyết định ly hôn gấp!

30/09/2022 14:54

Mới cưới 2 ngày đã quyết định chấm dứt hôn nhân, cô gái đã nhận về nhiều phản ứng không mấy vui vẻ từ bố mẹ.

Bước vào hôn nhân, ai mà chẳng muốn cuộc sống hạnh phúc, lâu dài bên người mình yêu. Trên thực tế, có nhiều những câu chuyện thật sự éo le khiến người ta khó có thể tưởng tượng được. Những tính toán về gia đình hạnh phúc cũng vì thế mà tan vỡ.

Câu chuyện của cô gái tên Noranah Roni, 17 tuổi đến từ Sabah, Malaysia đã gây chú ý với dư luận nước này.

Theo đó, cô đã chia sẻ câu chuyện bản thân kèm theo lời bình luận ngắn gọn: "Đừng ép ai đó yêu bạn, hãy để anh ấy đến với trái tim chân thành".

Mới kết hôn 2 ngày, chưa sống chung nhà với chồng, cô gái đã quyết định ly hôn gấp!-1

Cô vợ trẻ ly hôn chỉ sau 2 ngày kết hôn.

Theo đó, Noranah và chồng của mình đã kết hôn nhưng không trên nền tảng tình yêu. Chỉ vì hai bên gia đình muốn kết thông gia nên đã quyết định gả cô cho chồng mình. Chuyện cưới xin này gia đình hai bên sắp xếp cả. Noranah từ xưa đến nay là một người con ngoan ngoãn, không muốn khiến bố mẹ mình thất vọng nên cắn răng đồng ý kết hôn.

"Tôi lấy chồng là do ý muốn gia đình. Hoàn cảnh buộc phải như vậy", cô cho hay.

Đám cưới của cả hai được tổ chức vào ngày 6/6/2022 vừa qua. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Noranah cảm thấy rằng mình không thể nào cố gắng hòa hợp với một ông chồng không có tình cảm được. Chỉ 2 ngày sau đám cưới, cô và chồng mình đã ngồi xuống nói chuyện và quyết định ly hôn. Cô cũng nói thêm rằng, trong suốt cuộc hôn nhân ngắn ngủi, cô chưa từng sống chung nhà với chồng cũ.

Mới kết hôn 2 ngày, chưa sống chung nhà với chồng, cô gái đã quyết định ly hôn gấp!-2

Ly hôn sau đám cưới 2 ngày là một quyết định hết sức "khủng bố" nhưng cô chấp nhận tất cả. Noranah đã phải nhận nhiều lời tranh cãi, chỉ trích từ người xung quanh. Thậm chí bố mẹ cô cũng không đồng tình với con gái.

"Họ nói rằng tôi đã làm gia đình mất mặt. Cả hai ly hôn khi còn quá trẻ khi vừa kết hôn được thời gian ngắn. Lấy nhau 2 ngày rồi ly hôn, sau đó tôi bị gọi là gái một đời chồng. Điều ấy khiến bố mẹ tôi phẫn nộ", cô tâm sự.

Mới kết hôn 2 ngày, chưa sống chung nhà với chồng, cô gái đã quyết định ly hôn gấp!-3

Tuy vậy, gạt đi tất cả, bố mẹ cô vẫn bao bọc con gái mình. Hiện tại, Noranah không quan tâm đến những lời đồn thổi xung quanh, tập trung buôn bán ở cửa hàng của mẹ và chờ đợi một tình yêu thật sự đến với mình. Cô cũng hi vọng rằng câu chuyện của bản thân là một bài học dành cho tất cả mọi người. Đừng bao giờ đùa giỡn với chuyện hôn nhân cả đời. Cuộc hôn nhân không có nền tảng tình yêu thì rất khó để có thể hạnh phúc bền lâu được.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mới kết hôn 2 ngày, chưa sống chung nhà với chồng, cô gái đã quyết định ly hôn gấp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO