Mới hứa ngoan, MCK lại thô tục gọi rap fan bằng từ ngữ 'xó chợ'

24/01/2022 10:46

Việc sử dụng quá nhiều từ ngữ "bẩn" trong phát ngôn đã tạo ra hiệu ứng không tốt, đặc biệt khi fan MCK đa số đều là bạn trẻ.

MCK (tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 1999) là một trong 8 thí sinh lọt vào chung kếtRap Việtmùa đầu tiên. Nhiều khán giả cho rằng, nếu không vướng phải ồn ào văng tục, chửi thề, rapper này rất có thể sẽ giành được vị trí cao trong cuộc thi.

Sau cuộc thi, MCK là một trong những thí sinh có sức bật tốt nhất. Rapper này ra mắt hàng loạt tác phẩm như: Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ, Va Vào Giai Điệu Này, Dân Xóm Chơi...

Tuy nhiên, MCK vốn là một rapper nổi tiếng là "ngông". Rất nhiều lần anh vướng vào tranh cãi, như "gây hấn" với Blink - fandom của BLACKPINK khi ghép hình Rosé cùng Khá Bảnh, nhận về nhiều chỉ trích nhưng vẫn có thái độ thách thức, thậm chí liên tiếp có phát ngôn không chuẩn mực trên MXH.

Mới hứa ngoan, MCK lại thô tục gọi rap fan bằng từ ngữ xó chợ-1

Mới đây, tối ngày 23/1, MCK lại đăng đàn chửi đồng nghiệp và dùng nhiều lời lẽ gay gắt, đả kích để lên tiếng về việc họ đang khiến anh tức giận.

Mới hứa ngoan, MCK lại thô tục gọi rap fan bằng từ ngữ xó chợ-2

Theo những gì MCK viết, người đọc dễ dàng nhận ra anh đang bức xúc vì bị đồng nghiệp "bàn tán sau lưng". Với những người theo dõi rap, không khó để biết được đối tượng bị MCK đề cập trong trạng thái là ai.

Nguyên văn status sử dụng nhiều từ tục, không phù hợp với một người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Thái độ tiêu cực và đả kích rap fan cũng là một trong những vấn đề đáng lên án trong dòng trạng thái này.

Nhưng điều khiến netizen chú ý chính là việc MCK không tôn trọng khán giả, thẳng tính gọi rap fan là "chúng nó", là "thằng" và sẽ quay lưng khi thất thế. Thái độ tiêu cực và đả kích rap fan cũng là một trong những vấn đề đáng lên án trong dòng trạng thái này.

Mới hứa ngoan, MCK lại thô tục gọi rap fan bằng từ ngữ xó chợ-3

Phia dưới bài viết, nhiều fan tỏ ra không hài lòng với MCK và chỉ trích anh đang cố tình làm lớn chuyện, "gọi rap fan thế này, thế nọ cũng chính là đang nói fan của mình".

Việc sử dụng quá nhiều từ ngữ "bẩn" trong phát ngôn có thể tạo ra hiệu ứng không tốt đến với khán giả, đặc biệt là fan MCK đa số đều là những bạn trẻ. Trong tương lai nếu MCK không biết kiềm chế cảm xúc thì rất có thể, nam rapper trẻ sẽ phải "cô độc" trên con đường âm nhạc còn dài.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mới hứa ngoan, MCK lại thô tục gọi rap fan bằng từ ngữ 'xó chợ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO