Mở lòng bàn tay nếu thấy có hình này: Được Thần Tài mở két "rót tiền", giàu sang phú quý hơn người

17/03/2022 14:36

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng là một trong các đường chỉ tay đặc biệt còn gọi là vân Nguyên bảo. Ai sở mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc.

Lòng bàn tay có hình thỏi vàng là một trong các đường chỉ tay đặc biệt còn gọi là vân Nguyên bảo, có đặc điểm rất dễ nhận biết gồm:

- 3 đường vân chính

- Một số đường chỉ tay khác trong lòng bàn tay

- Những đường chỉ tay này nối lại tạo thành hình thang, trên rộng dưới hẹp, không bị hở chỗ nào gần giống như hình thỏi vàng. Đây được xem là tướng tay có phúc mang đến rất nhiều may mắn, đặc biệt là về tài lộc cho người sở hữu.

Mở lòng bàn tay nếu thấy có hình này: Được Thần Tài mở két rót tiền, giàu sang phú quý hơn người-1
Vận số người sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng ra sao?

Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu nét tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng đa phần là những người có số phận may mắn hơn hẳn người khác.

Người này có mệnh số sang giàu, phú quý, biết cách nắm giữ tài sản và vàng bạc, cuộc sống thăng hoa thịnh vượng khó ai sánh bằng.

Họ vốn là những người sinh ra để tạo ra của cải vật chất, dù làm ở lĩnh vực nào hay môi trường nào cũng có thể sinh lời sinh lãi.

Tiền vận

Cuộc sống của người sở hữu lòng bàn tay có hình thỏi vàng ở những năm tháng đầu đời có thể gặp đôi chút sóng gió. Những tất cả những vất vả đó sẽ chấm hết khi họ bước vào giai đoạn trung vận.

Trung vận

Ở trung vận, họ sẽ có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài vận theo đó cũng dồi dào, dư dả vô cùng. Liệu bạn có sở hữu tướng tay có số quý nhân phù trợ, cả đời hưởng phú quý?

Người đã kết hôn, thành gia lập thất thì cuộc sống không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền vì tài lực trong tay giúp họ có thể kê cao gối ngủ ngon, gia đình sung túc, thịnh vượng.

Hậu vận

Đến giai đoạn hậu vận, người sở hữu tướng tay này cũng chẳng gặp phải điều phiền muộn gì, cứ thế được sống cuộc đời viên mãn. Đàn ông sở hữu tướng tay này là những người giỏi tích tiểu thành đại, biết cách phát triển sự nghiệp để cải thiện tài chính của mình. Hơn nữa, kể cả khi đã có một tình hình tài chính ổn định và dư dả, họ cũng không hề tiêu pha xa xỉ, lãng phí. Thay vào đó, người này còn biết cách đầu tư và quản lý tài sản để làm giàu thêm những gì mình đang có.

Mở lòng bàn tay nếu thấy có hình này: Được Thần Tài mở két rót tiền, giàu sang phú quý hơn người-2Cho dù đi đến đâu họ cũng có phúc hưởng, cả đời không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền, đến tuổi già vẫn được hưởng thụ cuộc sống viên mãn, sung túc. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng lòng bàn tay có hình thỏi vàng hầu hết là những người có tính cách mạnh mẽ, quyết định được số phận của bản thân và làm chủ được cuộc sống của mình. Người như vậy chẳng những có thể tự xây dựng được sự nghiệp vững chắc mà nếu được phát huy tiềm lực, họ còn trở thành lãnh đạo tài năng và còn là một người vợ quyền lực, mang đến nhiều may mắn cho gia đình.

Ngoài ra, nếu ai sở hữu những đường vân sau cũng là dấu hiệu quả người giàu có:

Mở lòng bàn tay nếu thấy có hình này: Được Thần Tài mở két rót tiền, giàu sang phú quý hơn người-3Vân hình sao

Vân hình sao nằm ngay gò Thủy Tinh (bên dưới ngón tay út) là dấu hiệu phát tài bất ngờ, dù là nguồn chính tài hay phụ tài đều tăng đột biến.

Người có vân hình sao đường con cái cũng tốt, có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, giàu có. Người này được hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Vân hình chữ 田 (Điền)

Nếu trên đường chỉ tay Sự nghiệp và cạnh đường Sinh mệnh có vân hình chữ 田 (Điền) là dấu hiệu cho thấy mệnh chủ thích hợp với những ngành nghề như bất động sản, khoáng sản hoặc làm luật sư, chuyên gia tư vấn, chuyên viên đào tạo…cũng dễ phát tài phát lộc, hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Vân Công ấn

Người ta gọi là vân Công ấn vì nó có hình dạng như chiếc ấn tròn dùng để đóng dấu trong công việc. Vân này nằm ở vị trí ngay dưới ngón tay cái.

Những người có vân Công ấn thích hợp làm công việc trong cơ quan chính phủ hoặc những việc có liên quan, tiếp xúc với bộ máy cấp cao của nhà nước. Theo đó, người này có cuộc sống giàu sang, phần lớn đều là đại gia và khá nhiều vợ.

Vân Ngộ quý

Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mở lòng bàn tay nếu thấy có hình này: Được Thần Tài mở két "rót tiền", giàu sang phú quý hơn người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO