Mnet tiết lộ full cảnh Yujin (CLC) đáp trả màn diss của thí sinh Trung Quốc tại 'Girls Planet 999': Biểu cảm thật sự của Tiffany và Sunmi ra sao?

Snowie,| 07/08/2021 18:05

Trong tập 1 của 'Girls Planet 999', đoạn mà nhiều người mong đợi được xem nhất chính là phần mà Yujin (CLC) và Phù Nhã Ngưng đối đáp với nhau mà Mnet đã nhá hàng từ trước đó.

Vào tối ngày 7/8, chương trình đi tìm nhóm nữ mới của Mnet là 'Girls Planet 999' đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Đây là show sống còn mới xoay quanh các nhóm thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản - những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mặc dù có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau. Trước khi lên sóng tập 1, Mnet đã từng đăng tải đoạn preview của chương trình vào tuần trước.

Theo đúng truyền thống 'không có drama thì không phải Mnet', nhà đài này đã gây chú ý khi hé lộ phân cảnh cho thấy màn đối đáp cực căng giữa thí sinh Trung Quốc Phù Nhã Ngưng (từng tham gia 'Thanh Xuân Có Bạn 2') và thí sinh Hàn Quốc Choi Yujin (thành viên CLC). Khi đó trong đoạn video, Phù Nhã Ngưng đã dùng câu hát trong bài 'HELICOPTER' của CLC để diss Yujin rằng: 'We go up, but you don't' (Chúng tôi đi lên, còn cô thì không). 

Phù Nhã Nhưng (trái) và Yujin (CLC) trong 'Girls Planet 999'

Mặc dù đã biết sẽ có mùi drama nhưng nhiều netizen vẫn mong muốn đợi xem bản full xem liệu phía Mnet có chỉnh sửa cảnh nào không, và liệu Yujin có hồi đáp lại lời diss của Phù Nhã Ngưng hay không. Cuối cùng trong tập 1 của 'Girls Planet 999', phân cảnh này cũng đã được phát sóng đầy đủ.

Theo đó, Phù Nhã Ngưng là một thành viên của team 'Real Fierce Sisters' và sẽ trình diễn ca khúc 'Helicopter' của CLC. Khi nghe như vậy, mọi sự chú ý đã đổ đồn về Choi Yujin vì cô vốn là thành viên của CLC, đồng nghĩa rằng team của Phù Nhã Ngưng sẽ mang áp lực cover lại bài hát ngay trước mặt chính chủ.

CLC trình diễn 'HELICOPTER'

Host Yeo Jin Goo đã hỏi Phù Nhã Ngưng rằng: 'Đây là một ca khúc của CLC. Bạn có biết rằng ở đây cũng có sự góp mặt của một thành viên CLC không?' và nữ thí sinh Trung Quốc nói rằng mình biết điều đó. Khi được hỏi rằng liệu cô có cảm thấy áp lực khi phải trình diễn lại trước chính chủ hay không, Phù Nhã Ngưng trả lời rất tự tin: 'Chúng em có thể làm được ạ. Có mặt của ca sĩ gốc ở đây nhưng mà chúng em sẽ cho thấy một mặt khác mà chỉ chúng em mới có. Em nghĩ rằng chúng em có thể làm tốt hơn cả bản gốc ạ.'

Sự tự tin của Phù Nhã Ngưng đã khiến ban giám khảo và thí sinh đều trầm trồ kinh ngạc. Sau đó giám khảo vocal Lim Han Byul đã hỏi rằng nếu vậy cô có lời nào muốn nói với Yujin của CLC hay không. Khi đó Phù Nhã Ngưng đã chần chừ một chút trước khi cất câu hát lại bài 'Helicopter': 'We go up HELICOPER. Then I'll make hella noise for the take off' và sau đó chốt hạ bằng câu diss: 'But you don't'. 

Khi nghe thấy câu diss của Phù Nhã Ngưng, từ dàn giám khảo đến các thí sinh khác đều phấn khích, nổi da gà và cảm thấy được sự hừng hực khí thế cạnh tranh trong cuộc thi. Tuy nhiên hẳn chúng ta vẫn còn nhớ rằng trong bản preview, Mnet đã chèn cảnh giám khảo SunmiTiffany (SNSD) nghe xong câu này thì 'vụt tắt nụ cười' như tỏ ý không hài lòng.

Dù vậy bản full trong tập 1 lại không có cảnh này, ngược lại Tiffany còn cảm thán vui vẻ: 'Có cảm tưởng như tôi đang xem 'Show Me The Money' ấy nhỉ' và giám khảo khác lên tiếng: 'Tôi cũng thấy vậy.' Sau đó Tiffany nói rằng Yujin cũng nên có lời đáp trả lại.

Lúc này Yujin cho biết mình sẽ dùng một màn nhảy để đáp trả lại câu diss của Phù Nhã Nhưng. Thành viên CLC đã nhảy một đoạn vũ đạo của 'HELICOPTER' để khẳng định rằng bản gốc tuyệt vời ra sao. Đồng thời cũng là thông điệp ẩn ý rằng chính chủ của bài hát đang ngồi đây và sẽ theo dõi xem liệu team của Phù Nhã Ngưng có thực sự làm tốt như cách họ đã tuyên bố hay không.

Cách đáp trả tinh tế của Yujin nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ người xem khi cô không để mình bị cuốn vào những màn diss qua lại vô nghĩa, đồng thời vẫn khẳng định CLC mới là nguyên bản thể hiện tốt nhất 'HELICOPTER'.

Sau màn đối đáp này, team của Phù Nhã Ngưng đã trình diễn 'HELICOPTER'. Và trên thực tế dù có nhiều tranh cãi liên quan đến nhân cách, tuy nhiên Phù Nhã Ngưng lại được đánh giá là có màn thể hiện tốt và chiếm spotlight của màn trình diễn nhờ vào màn rap mạnh mẽ và khí chất bùng nổ. Cô cũng được xem là một trong những thí sinh tiêu biểu nhất của team Trung Quốc tại 'Girls Planet 999'.

Màn trình diễn 'HELICOPTER' có sự tham gia của Phù Nhã Ngưng. Bạn đánh giá như thế nào về màn trình diễn cũng như thái độ của Phù Nhã Ngưng? Liệu đây là cách Mnet tạo drama hay nữ thí sinh này thật sự đã thiếu tôn trọng đối với tiền bối của mình? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mnet tiết lộ full cảnh Yujin (CLC) đáp trả màn diss của thí sinh Trung Quốc tại 'Girls Planet 999': Biểu cảm thật sự của Tiffany và Sunmi ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO