Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ

27/07/2022 11:19

Vui thôi đừng vui quá" là những gì mà khán giả cảm nhận về sản phẩm của Miu Lê sau hàng tá lần tung bản version.

Ra mắt hôm 13/6, MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay có sự kết hợp giữa Karik và Miu Lê đã viral trên các bảng xếp hạng âm nhạc và nền tảng mạng xã hội.

Tính đến thời điểm này, đây là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Miu Lê, đạt hơn 65 triệu lượt xem trên YouTube.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-1

Thừa thắng xông lên, Miu Lê liên tiếp tung ra các phiên bản mới lạ và vui tai cho MV, may mắn các bản version Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay đều lần lượt vào top trending.

Đầu tiên là version Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc. Đây là phiên bản được nhiều khán giả dành lời khen cho độ độc đáo cũng như viral cực mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội.

Những đoạn earworm (sâu tai) hay EDM "bánh cuốn" trong phiên bản gốc đã hoàn toàn biến mất, mà thay vào đó ca khúc được khoác một chiếc áo hoàn toàn mới mang đậm màu sắc dân ca Nam Bộ kết hợp bolero.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-2

Sau đó, Miu Lê còn tung ra phiên bản khá chill khi kết hợp giữa R&B và âm hưởng Lofi cùng giọng hát của Chi Pu. Sự xuất hiện có phần đối lập của Miu Lê - cá tính và Chi Pu - dịu dàng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Miu Lê vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ, cuồng nhiệt vốn có của Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tayở cách nhấn nhá hay luyến láy. Trong khi đó, Chi Pu làm mềm ca khúc bởi chất giọng và cách hát nhẹ nhàng.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-3

Tuy nhiên, khi màn kết hợp đặc biệt này được tung ra, cư dân mạng lại đồng loạt "chê". Đa phần cho rằng Miu Lê và Chi Pu đang lạm dụng auto tune quá đà, trong khi đó khán giả lai muốn nghe 2 người đẹp hát live hơn bản thu sẵn.

Chưa dừng lại ở đó, Miu Lê còn tiếp tục tung ra phiên bản diện áo bà ba và quần phi bóng đen giữa cánh đồng lúa đứng hát hò, việc dùng lại version dân ca Nam bộ kết hợp bolero từng kết hợp cùng Lan Ngọc trước đó đã khiến Miu Lê nhận về nhiều phản ứng ngược.

Đa số netizen đều tỏ ra nhàm chán với lối hát và diễn xuất có phần "ô dề" của Miu Lê.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-4

Lặng đi một thời gian, mới đây nhất, Miu Lê lại tiếp tục vướng nhiều tranh cãi khi lại tiếp tục cho ra phiên bản mới toanh Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay với tạo hình chằng chịt hình xăm "tha thu" khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Trong phiên bản này, Miu Lê mang đến bản phối nhẹ nhàng kết hợp rap melody do Hoàng Tôn sáng tác.

Đặc biệt, ở phiên bản này Miu Lê đã thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của ca khúc gốc ở cách nhấn nhá hay luyến láy, vừa đảm đương luôn đoạn rap melody - một màu sắc hiếm thấy trong âm nhạc của cô.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-5

Dưới đoạn clip, ngoài những bình luận khen ngợi cho sự sáng tạo và không ngừng làm mới bản thân cũng như âm nhạc của Miu Lê thì cũng xuất hiện không ít ý kiến thẳng thừng chỉ trích việc Miu Lê đang bào mòn chính ca khúc từng được khán giả rất yêu mến.

Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-6Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-7Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ-8

Có thể thấy, nhờ chiến lược quảng bá thông minh, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay của Miu Lê đã trở thành sản phẩm “làm mưa làm gió" tại Vpop. Tuy nhiên, "vui thôi đừng vui quá" là những gì mà khán giả cảm nhận về sản phẩm của Miu Lê sau hàng tá lần tung bản version.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miu Lê bị dân mạng chỉ trích khi tung version mới tạo hình xăm trổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO