Miss World có 17 người mắc Covid-19, Hiền Hồ sắm xe giống Cường Đô la

An Nhiên (Tổng hợp)| 16/12/2021 22:37

Cuộc thi Miss World đang đến gần đêm chung kết thì có 17 người mắc Covid-19 phải cách ly, ca sĩ Hiền Hồ sắm siêu xe hơn 13 tỷ đồng, rapper Blacka khen ngợi HLV Wowy là những tin tức đáng chú ý trong ngày 16/12.

Hoa hậu Thế giới có 17 người dương tính Covid-19

National News dẫn lời Lisdian Acevedo - người phát ngôn của bộ Y tế Puerto Rico - nơi diễn ra cuộc thi Miss World - cho biết: "Ổ dịch Hoa hậu Thế giới hiện có 17 ca dương tính. Hôm qua, thông báo nói có bảy trường hợp nhưng nay con số đã tăng lên".

Cơ quan chức năng cũng cho biết thêm những người mắc bệnh gồm cả thí sinh và nhân viên kỹ thuật của ban tổ chức.

missw.jpg
Các thí sinh Miss World 2021

Lisdian Acevedo trấn an rằng toàn bộ người mắc bệnh đã tiêm vaccine đầy đủ và không cần nhập viện. Nhưng cơ quan chức năng buộc họ phải thực hiện cách ly 10 ngày theo quy định phòng chống dịch.

Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - xác nhận cuộc thi có 7 người nhiễm Covid-19 vào hôm 15/12 và khẳng định những người này sẽ không lên sân khấu trong đêm chung kết.

hoahauban.jpg
Hoa hậu Pricilia Carla Yules của Indonesia mắc Covid-19

Theo đó, BTC sẽ tiến hành các bước ghi hình lại tài năng của các thí sinh. Trong trường hợp không lên sân khấu đêm thi cuối, họ vẫn có cơ hội đoạt vương miện vì giám khảo sẽ xem các video và ra quyết định.

Ban tổ chức cũng khẳng định luôn đảm bảo quy tắc phòng dịch chặt chẽ từ ngày đầu tiên. Họ cho biết sức khỏe và sự an toàn của thí sinh được ưu tiên hàng đầu.

Trước đó, Hoa hậu Pricilia Carla Yules của Indonesia mắc Covid-19. Cô sẽ không thi chung kết cùng 97 thí sinh còn lại.

Về phía đại diện Việt Nam, Đỗ Hà hiện vẫn được an toàn. Hoa hậu gốc Thanh Hóa dự đoán khả năng tiến xa nhất của cô là Top 5 bởi còn nhiều đối thủ mạnh.

Ca sĩ Hà Hồ mua siêu xe giống Cường Đôla, Sơn Tùng M-TP

Mới đây, ca sĩ Hiền Hồ tậu chiếc xe Mercedes G63 AMG 2021 có giá khoảng 13,5 tỷ đồng. Giọng ca xinh đẹp hào hứng khi tậu được xế hộp xịn, lại phù hợp với phong cách tươi trẻ của cô. Trước đây, người đẹp cũng từng sở hữu chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury giá gần 5 tỷ đồng.

hienhod.jpg
Người hâm mộ trầm trồ về mức độ giàu có của Hiền Hồ

Doanh nhân Cường Đô la, ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay Tuấn Hưng… cũng sở hữu dòng Mercedes G63 AMG.

Trước độ mạnh tay của Hiền Hồ, người hâm mộ không khỏi thán phục. Ở tuổi 24, nữ ca sĩ cho thấy khả năng kiếm tiền và độ “chịu chơi” đến vậy. Cô từng là á quân The Voice 2017, thuộc đội Tóc Tiên nhưng sau cuộc thi, 2 cô trò không còn thân thiết.

Chỉ trong thời gian ngắn, Hiền Hồ sở hữu nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Có như không có, Cưới nhau đi, Cần xa, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại...

Rapper Blacka khen ngợi Wowy có chiến lược tốt ở Rap Việt

Trả lời Zing, Blacka tiết lộ lý do anh vào đội HLV Wowy là: “Tôi không biết Wowy đang làm gì. Tôi muốn vào đội anh ấy để biết được lý tưởng. Sau khi vào đội tôi thấy anh ấy có chiến lược quá hay”.

Rapper này cũng khen Wowy bài trí các tiết mục hấp dẫn. Nhưng điều đặc biệt ở HLV này là cách anh giúp mọi người tiến bộ, trở nên đoàn kết hơn.

262542787_4515261711903591_5468937319675322791_n.jpg
Blacka hết lời ca ngợi HLV Wowy

“Cái hay ở Wowy là tạo cho mọi người cảm giác tôn trọng trình độ và cuộc sống của các thành viên. Anh ấy cho mọi người thấy được thế mạnh của nhau trong quá trình giao lưu, đặc biệt ngoài lĩnh vực rap. Chẳng hạn TBO là một thợ xăm giỏi hay Baby Gang có đầu óc tính toán.

Trước đó, ba mẹ Hoàng Anh có nói với anh Wowy cậu ấy ở nhà rất ít bạn bè và trầm tính. Tuy nhiên, khi vào team, Hoàng Anh lại nói nhiều, hoạt náo. Có nghĩa trong team Wowy, chúng tôi được sống với khía cạnh hoàn hảo nhất của chính mình”.

Dù được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân, nhưng Blacka luôn sẵn sàng “phải ra về bất cứ lúc nào”. Nhưng nếu thất bại, anh muốn phải “ngã xuống với bộ đồ đẹp nhất”. Với Blacka, hắng thua là việc rất bình thường, thậm chí anh trải qua hàng ngày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss World có 17 người mắc Covid-19, Hiền Hồ sắm xe giống Cường Đô la
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO