Miss Universe: Kim Duyên ‘nhờ’ khán giả chọn trang phục dạ hội

M.Mai (Vietnam+)| 06/12/2021 11:00

Do có thêm nhiều lựa chọn cho phần thi Trang phục dạ hội nên đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 muốn nhờ khán giả giúp đỡ để có hình ảnh tỏa sáng nhất trong đêm trình diễn quan trọng.

"My Mekong"

Trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế, phần thi Trang phục dạ hội (Evening Gown) được xem là một trong những phần thi quan trọng. Với Kim Duyên năm nay, dù gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị trang phục nhưng may mắn, các nhà thiết kế đã cùng cô song hành và vẫn hoàn thành kịp tiến độ.

Trước ngày chính thức lên đường sang Israel, trong buổi công bố đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021, Kim Duyên cùng êkíp của mình đã ra mắt bộ ảnh và trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu.

Bộ trang phục dạ hội mang tên “My Mekong” (Mekong của tôi) với sắc vàng, bạc, lấy ý tưởng từ hình ảnh sóng nước phản chiếu ánh nắng Mặt trời sáng sớm trên dòng sông Mekong chảy dài trên quê hương Cần Thơ của Kim Duyên.

Miss Universe: Kim Duyen ‘nho’ khan gia chon trang phuc da hoi hinh anh 1Kim Duyên băn khoăn vì thiết kế nào cũng đặc sắc. 

Trang phục được phối hợp với nghệ thuật đính kết thủ công tinh xảo, là sự uyển chuyển của các loại đá Swarovski, cườm, mang đến hiệu ứng thị giác độc đáo, được đính kết vô cùng tỉ mỉ, màu sắc sang trọng, tinh tế.

Nối tiếp hành trình của Kim Duyên tại Miss Universe, dưới bàn tay “phù thủy” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tiếp tục có thêm 2 trang phục dạ hội là “Silver Lining” và “Sparkling River” dự kiến sẽ được Kim Duyên lựa chọn để trình diễn trong những đêm thi đặc biệt quan trọng của Miss Universe. Cô cho biết cảm thấy khó khăn khi phải chọn lựa nên muốn nhờ khán giả giúp đỡ.

CEO Trần Việt Bảo Hoàng, Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam chia sẻ: “Silver Lining là thiết kế độc đáo, phá cách, mang yếu tố mạo hiểm để trình diễn, bởi thiết kế này khá nặng. Tuy nhiên, tôi vô cùng ấn tượng và yêu thích thiết kế này.”

“Thiết kế Sparkling River cũng là trang phục rất đẹp và hiện đại, song tôi muốn Kim Duyên sẽ có phần trình diễn trang phục dạ hội tạo được sự khác biệt và ấn tượng, nên cá nhân tôi sẽ lựa chọn Silver Lining. Đây cũng là thiết kế rất khác lạ, chưa được trình diễn nhiều tại Miss Universe nên sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc.”

Miss Universe: Kim Duyen ‘nho’ khan gia chon trang phuc da hoi hinh anh 2Các thiết kế đều của nhà tạo mẫu Lê Thanh Hòa.

Là huấn luận viên chính thức và đồng hành xuyên suốt cùng Kim Duyên, Hoa hậu H’Hen Niê lại có lựa chọn khác: “H’Hen rất thích cả 2 thiết kế, rất khó để lựa chọn một trong hai, vì vậy nếu được Hen mong muốn chọn luôn cả 2 thiết kế này. Mỗi thiết kế đều mang vẻ đẹp riêng, rất cuốn hút và ấn tượng. H’Hen từng nói đùa với Duyên nếu chọn bộ nào diễn thì hãy cho H’Hen bộ còn lại.”

“Tuy nhiên, nếu ở góc độ người đã từng dự thi, H’Hen sẽ ưu tiên chọn thiết kế phù hợp vóc dáng, đặc biệt mình phải tự tin, thoải mái, cảm giác an toàn nhất để có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu, vì vậy nếu là mình, H’Hen sẽ chọn Sparkling River để trình diễn.”

Để khán giả có cơ hội được đồng hành sâu hơn cùng hành trình đặc biệt của Kim Duyên, góp phần hỗ trợ định hướng hình ảnh phù hợp cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức mở cuộc Bình chọn Trang phục dạ hội cho Kim Duyên tại Miss Universe Việt Nam thông qua cổng bình chọn chính thức: https://www.facebook.com/vietnamroadtomissuniverse từ giờ tới 20 giờ, ngày 6/12, kết quả sẽ được công bố vào ngày 10/12.

Clip Kim Duyên thử trang phục dạ hội:


M.Mai (Vietnam+)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe: Kim Duyên ‘nhờ’ khán giả chọn trang phục dạ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO