Miss Universe 2021 trước giờ lên ghế nóng: 'Sắc đẹp chỉ chiếm 1%'

25/06/2022 19:08

Được hỏi về phát ngôn vài tháng trước, Harnaaz Sandhu có những chia sẻ thẳng thắn, cho thấy một hoa hậu tài sắc, thông minh.

Tối nay (25/6), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra. Trước buổi thi quan trọng nhất, 3 giám khảo quốc tế của cuộc thi có buổi giao lưu với truyền thông trong nước.

Đó là Miss Universe 2005 - Natalie Glebova, Miss Universe 2018 - Catriona Gray và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu.

Miss Universe 2021 trước giờ lên ghế nóng: Sắc đẹp chỉ chiếm 1%-1
Harnaaz Sandhu - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, người Ấn Độ.

Gặp gỡ Hoa hậu Hoàn vũ 2021, 2Sao.vn đặt cho cô câu hỏi liên quan tới phát ngôn vài tháng trước, khi người đẹp trở về quê nhà Ấn Độ.

Khi đó, Harnaaz Sandhu nhận định yếu tố ngoại hình chỉ chiếm... 1% trong cuộc thi sắc đẹp. Có nhiều yếu tố khác quan trọng hơn và làm nên chiến thắng của cô.

Được hỏi cụ thể hơn về phát ngôn "ngoại hình chỉ chiếm 1%", Harnaaz khẳng định không nghi ngờ gì về điều đó.

"Riêng tôi, tôi không còn gì nghi ngờ cả. Nhan sắc không phải thứ duy nhất. Quan trọng là bạn cảm thấy mình xinh đẹp, bạn tôn trọng bản thân mình, bạn nhận ra mình có nhiều khuyết điểm. Bạn chiến thắng bởi vì nhận ra mình không hoàn hảo. Đó là điều bạn nhận được từ nền tảng cuộc thi.

Những người từ các quốc gia khác nhau, nền văn hóa khác nhau cùng đến để thể hiện điểm khác biệt của mình, truyền cảm hứng cho phụ nữ và nam giới rằng: 'Đây là tôi, tôi đặc biệt, tôi sẽ chiến đấu bằng mọi giá'. Đó cũng là lý do mà tôi đứng lên chiến đấu cho mọi giấc mơ mà mình mong muốn", hoa hậu 22 tuổi nói.


Chia sẻ từ Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Miss Universe 2021 trước giờ lên ghế nóng: Sắc đẹp chỉ chiếm 1%-2

Về câu chuyện bị miệt thị ngoại hình do tăng cân, Miss Universe 2021 cho biết cũng cảm thấy buồn, nhưng không vì thế mà cô ngừng yêu thương, tôn trọng bản thân.

Theo Harnaaz, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, có quyền được định nghĩa về bản thân và đều đáng được tôn trọng. Bản thân cô vẫn luôn tan tỏa những thông điệp tích cực.

"Ai bị chê cũng đều buồn. Tôi cũng vậy. Mỗi cuối ngày, tôi nhìn lại những điều đã diễn ra với mình và tự vấn bản thân. Hỏi có buồn không, tôi buồn chứ, không phải với tư cách một hoa hậu mà là một cô gái. Thế nhưng, xét lại những gì mình đang có, tôi thấy mình may mắn.

Ở vị trí Hoa hậu Hoàn vũ, tôi có thể bị chỉ trích chỉ vì mình tăng cân. Nhưng mặt khác, tôi có thể dùng vị trí của mình để truyền đạt những thông điệp tốt đẹp hơn.

Hiện tôi đang giúp đỡ những người phụ nữ ở đất nước mình hiểu rõ hơn về sức khỏe sinh sản cùng với ý thức về một cuộc hôn nhân hoàn mỹ. Nếu không là Hoa hậu Hoàn vũ, hẳn tôi sẽ gặp khó khăn trong việc truyền tải thông điệp của những dự án nhân đạo đến người khác", Harnaaz chia sẻ với giới truyền thông.

Miss Universe 2021 trước giờ lên ghế nóng: Sắc đẹp chỉ chiếm 1%-3

Về thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Harnaaz sau vòng phỏng vấn kín nhận xét các cô gái đều xinh đẹp, độc đáo, mỗi người có những câu chuyện riêng, có những chia sẻ truyền cảm hứng.

Theo Hoa hậu Hoàn vũ 2021, sẽ rất khó để ban giám khảo chọn ra được một người chiến thắng xứng đáng.

Về phía mình, Harnaaz đánh giá cao một cô gái trung thực, tôn trọng bản thân, tin tưởng vào chính mình, thể hiện được tiếng nói và những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng... Miss Universe 2021 cũng rất yêu thích những cô gái mạnh mẽ và thông minh.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miss Universe 2021 trước giờ lên ghế nóng: 'Sắc đẹp chỉ chiếm 1%'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO