Minh Tú khỏi Covid-19, dân mạng nhắc 'trả nợ' Thùy Tiên

20/01/2022 14:40

Ngay khi thông báo âm tính Covid-19, Minh Tú đã bị netizens nhắc khéo thực hiện lời hứa.

Chiều 20/1, Minh Tú thông báo đã tự chữa khỏi Covid-19, được y tế kiểm tra kỹ càng và cấp giấy hoàn thành cách ly điều trị tại nhà.

Minh Tú khỏi Covid-19, dân mạng nhắc trả nợ Thùy Tiên-1
Minh Tú đã âm tính với Covid-19.

"Sau 6 ngày thì Minh Tú đã âm tính rồi, nhưng vẫn phải xét nghiệm PCR lại cho chính xác nhất và cách ly tại nhà đủ 10 ngày theo quy định của y tế. Hiện tại đã hoàn thành và đã được y tế test và cấp giấy hoàn thành cách ly điều trị tại nhà.

Minh Tú cảm thấy bản thân may mắn khi đã được tiêm 2 mũi vaccine, tập luyện thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học nên khi mắc Covid thì sức khỏe phục hồi nhanh, tinh thần tốt.

Chính vì vậy, theo Minh Tú, việc tập luyện thể dục mỗi ngày, có lối sống lành mạnh, tích cực, tiêm đầy đủ vaccine, thực hiện 5K rất quan trọng trong việc đẩy lùi Covid.

Minh Tú đang rất háo hức được đi làm trở lại đây, chúc mọi người luôn bình an và nhiều sức khỏe để đón Tết cổ truyền sắp tới", chân dài làng mẫu chia sẻ.

Minh Tú khỏi Covid-19, dân mạng nhắc trả nợ Thùy Tiên-2

Dưới phần bình luận, dân mạng gửi lời chúc mừng tới Minh Tú. Một số khác hài hước nhắc khéo nữ người mẫu nên sớm "trả nợ" Thùy Tiên.

Nguyên nhân bởi trước đó Minh Tú từng lỗi hẹn với Thùy Tiên, khi đàn em có buổi lễ chào mừng và tiệc "homecoming" hoành tráng sau đăng quang Miss Grand International 2021.

Do nhiễm Covid-19 đúng khoảng thời gian này, phải tự cách ly và điều trị tại nhà, nên Minh Tú hứa sẽ lấy xe chở đàn em đi ăn uống chúc mừng sau.

Minh Tú khỏi Covid-19, dân mạng nhắc trả nợ Thùy Tiên-3
Minh Tú là một trong những nhân tố góp công làm nên chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021. Cô là người chỉ dạy catwalk cho đàn em.

Trước đó, vào ngày 9/1, Minh Tú bất ngờ thông báo dương tính Covid-19 và tự cách ly.

"Đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để mặc đi 'bão' mừng hoa hậu Thùy Tiên về nước ngày 11/1 tới đây, thì lại dương tính Covid-19. Hẹn hết cách ly chị chạy xe máy chở em đi ăn ốc bù nha Thùy Tiên ơi.

Xin lỗi các đối tác, chương trình, nhãn hàng và mọi người rất nhiều vì Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người", chân dài chia sẻ khi ấy.

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú khỏi Covid-19, dân mạng nhắc 'trả nợ' Thùy Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO