Minh Khải - 'Chuẩn nam thần' mới của VBiz đi lên bằng chính thực lực, bắt đầu có một gia tài nghệ thuật tuổi 20

Công Thành| 14/12/2020 09:00

Việt BáoỞ tuổi 20, Minh Khải bắt đầu tạo dựng được những gia sản nghệ thuật đầu tiên của mình.

Thời gian đầu ở tuổi 16, cậu bé Minh Khải luôn dằn vặt bản thân sau mỗi bộ phim, mỗi vở diễn vì không đạt được yêu cầu tối thiểu. Luôn lo sợ mình bị chê bai, dè bỉu là mượn danh của ba, nghệ sĩ Minh Nhí, để được ưu ái vai diễn, suất quay ... cậu bé nhiều lúc lâm vào trầm cảm và muốn bỏ nghề.
Nhưng cũng nhờ tình yêu thương của cha, Minh Khải dần dần thoát được bóng ma ám ảnh, và từng bước đi lên. Sau bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17" chưa thành công, Minh Khải được chấm cho vai Từ Hải trong phim điện ảnh sắp được công chiếu "Kiều @".
Trong show thời trang đình đám SIXDO vừa rồi của NTK Đỗ Mạnh Cường, Minh Khải cũng được chọn vào top 32 mẫu nam tham gia catwalk giới thiệu sản phẩm. Chàng trai 20 tuổi ngày càng chững chạc và tự tin hơn trong phong cách biểu diễn.

Để đánh dấu tuổi 20, Minh Khải vừa thực hiện 3 bộ ảnh cực ngầu, cực kool. Vẻ nam thần của con trai danh hài Minh Nhí không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ. Chia sẻ cảm xúc về tuổi 20 của mình, Minh Khải nói: “Khải cảm thấy có nhiều điều thay đổi ở tuổi 20 này. Khải trưởng thành hơn, biết suy nghĩ, nghiên cứu vai diễn hơn. Thời gian tới, Khải sẽ đi học thêm nhiều thứ để bổ trợ cho con đường làm nghệ thuật của mình như là tiếng Anh, khả năng nói chuyện trước công chúng, catwalk...”.

Vì gia đình từng đi qua nhiều thăng trầm, khó khăn, phải ở nhà thuê nên Minh Khải mơ ước năm 25 tuổi sẽ mua được nhà cho bà nội và cha. Hỏi Khải về kế hoạch ấy đã thực hiện được tới đâu ở tuổi 20 này, Khải tâm sự: “Từ đầu năm tới giờ, do ảnh hưởng dịch bệnh nên công việc của Khải không được nhiều. Khải gần như không làm ra tiền mà phải lấy tiền để dành ra chi tiêu. Tuy nhiên, tiền trong sổ tiết kiệm, Khải quyết không đụng đến. Khải chỉ mong dịch bệnh sớm qua để có thể quay lại với công việc để mơ ước của mình có thể thực hiện được”.

Hiện tại, Minh Khải cũng chưa nghĩ tới chuyện có bạn gái. Dù sở hữu vẻ đẹp vạn người mê nhưng Minh Khải khẳng định mình vẫn “ế” dài lâu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Khải - 'Chuẩn nam thần' mới của VBiz đi lên bằng chính thực lực, bắt đầu có một gia tài nghệ thuật tuổi 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO