Minh Hằng lục ảnh 'ngày ấy' khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi 'dao kéo'

15/08/2021 20:51

Minh Hằng khiến neitzen đặt ra nhiều nghi vấn về việc sử dụng dao kéo khi khoe ảnh ngày ấy của mình.

Giữa lúc dịch bệnh phải ở nhà, nhiều sao Việt tập tành nội trợ, trang trí, dọn dẹp lại nhà cửa. Không ngoại lệ, Minh Hằng trong lúc ở nhà làm "cô Tấm" đã phát hiện ra loạt ảnh cũ từ nhiều năm trước của mình.

Nữ ca sĩ đăng tải ảnh lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Còn mỗi tấm này trong cuốn album năm ấy".

Nhờ đó, netizen được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của Minh Hằng từ thuở mới vào nghề. Có thể thấy, so với quá khứ, ở thời điểm hiện tại nhan sắc Minh Hằng đã thăng hạng rõ rệt.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ gương mặt của nữ ca sĩ Người Vô Hình, đặc biệt là phần mũi và cằm, nhiều người sẽ ngay lập tức nghi vấn cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc.

Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-1
Vô tình thấy được ảnh ngày ấy trong lúc dọn nhà, Minh Hằng liền khoe với cõi mạng. Có thể thấy, nhan sắc nữ ca sĩ đến hiện tại đã thăng hạng hơn rất nhiều

Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-2
Tuy nhiên, để ý kỹ phần mũi ở hiện tại có phần cao, gọn và nét hơn, nhiều người đặt nghi vấn về việc cô nàng sử dụng dao kéo

Từng nhiều lần vướng nghi vấn dao kéo nhưng Minh Hằng luôn một mực phủ nhận. Vào giữa năm 2018, Minh Hằng livestream trò chuyện với người hâm mộ để lộ phần cằm nhọn hoắt khiến tin đồn một lần nữa dấy lên.

Khi đó nữ ca sĩ đã lên tiếng cho biết cô không quan tâm đến những ý kiến hay bình luận về sự việc này. "Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-3
Không chỉ phần mũi, trong một livestream Minh Hằng từng lộ chiếc cằm nhọn khác thường, nghi sử dụng dao kéo

Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-4
Tuy nhiên sau mọi nghi vấn, cô nàng một mực phủ nhận việc thẩm mỹ


Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-5Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-6Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-7Minh Hằng lục ảnh ngày ấy khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi dao kéo-8
Hiện tại, nhan sắc của Minh Hằng ngày càng thăng hạng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng lục ảnh 'ngày ấy' khi dọn nhà, netizen dậy sóng vì nghi 'dao kéo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO