Trước thắc mắc của khán giả, Minh Hằng cũng không ngại giải đáp.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh studio "xịn xò" trên mạng xã hội. Ngoài nhan sắc, khán giả cũng chú ý đặc biệt tới trang phục của nữ diễn viên.

Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm và chuộng trang phục sexy, gọn gàng, việc Minh Hằng xuất hiện với chiếc váy lùm lùm khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Minh Hằng có thai?-1Minh Hằng có thai?-2
Minh Hằng có thai?-3
Minh Hằng xuất hiện với chiếc váy "thênh thang", như đầm bà bầu.

Cảm thấy "nghi nghi", một tài khoản đã hỏi thẳng nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc: "Chị có bầu rồi ạ?".

Không cần đợi quá lâu, người này đã được Minh Hằng hồi đáp. Sao nữ giải đáp thắc mắc một cách rõ ràng: "Ủa, alo? Đang quay phim sao có bầu được trời. Khi nào có chị sẽ thông báo tin hỷ nhé. Đừng đoán mò, mệt người em".

Minh Hằng có thai?-4
Minh Hằng thẳng thắn phủ nhận chuyện bầu bí.

Minh Hằng là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất showbiz Việt, nhưng lại rất kín tiếng về đời tư. Chính vì thế, chuyện tình cảm của giọng ca Một Vòng Trái Đất luôn khiến dư luận tò mò.

Công khai đã là "hoa có chủ", song Minh Hằng quyết giấu danh tính người tình. Không ít đồn đoán cho rằng bạn trai Minh Hằng là đại gia quyền thế, chống lưng cho cô hoạt động showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết bạn trai là doanh nhân hơn 10 tuổi nhưng không quá giàu có.

Gần đây nhất, Minh Hằng bất ngờ vướng nghi án hẹn hò diễn viên Quốc Trường, tuy nhiên nhanh chóng phủ nhận.

Nữ ca sĩ khẳng định vẫn hạnh phúc bên người tình hơn 10 tuổi. Cả hai đã bên nhau 5 năm và nữ ca sĩ cho đó là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

Vq

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng có thai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO