Mina trấn an người hâm mộ trên Instagram sau khi cố gắng tự tử

Tổng hợp,| 08/08/2021 11:05

Mới đây, Mina đã chia sẻ cảm xúc của mình trên Instagram.

Trước đó, có thông tin cho rằng Mina đã được đưa đến bệnh viện sau khi cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình. Xôn xao hơn, nữ nghệ sĩ đã đóng Instagram của mình vào ngày 30 tháng 7, và kích hoạt lại vào ngày 3 tháng 8.

Mina

Vào ngày 6 tháng 8, Mina đã cập nhật hình ảnh mới nhất cho người hâm mộ trên Instagram, trấn an fan rằng cô đã giành lại cuộc sống của mình. Mina chỉ đơn giản viết" Selfie". Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên dưới bài đăng, chúc cô luôn khỏe mạnh.

Mina

Mặt khác, nhiều netizen khẳng định Mina đang không trân trọng mạng sống và biến nó trở thành sự gây chú ý. Nhiều fan khuyên rằng Mina nên rời luôn Internet.

"Thay vì tìm cách điều trị, cô ấy chỉ đăng những bức ảnh tự chụp về khe ngực của mình và khoe những bộ ngực nhỏ. Cô “tự tử” là thế đấy. Điều này  thậm chí còn mang tính chất đồi trụy đối với những người quan tâm đến sức khỏe tâm thần của Mina và liên tục yêu cầu cô ấy rời khỏi mạng xã hội."

"Tôi hơi thắc mắc liệu cô ấy có dựng lên toàn bộ chuyện tự sát này không! Dù bằng cách nào, cô ấy cũng cần một số trợ giúp nhưng sẽ phải bắt đầu với việc cô ấy không sử dụng Internet!"

"Tôi không thể coi trọng cô ấy. Ngay cả khi Mina cố gắng một lần nữa và thành công."

"Cô ấy sẽ sớm trở lại với đống drama của mình, nhưng tôi thực lòng hy vọng cô ấy có thể tìm thấy sự bình yên và cũng có một số trợ giúp chuyên nghiệp."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mina trấn an người hâm mộ trên Instagram sau khi cố gắng tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO