Midu thông báo bán đất, chưa kịp livestream đã 'hết veo' cả chục lô

16/12/2021 21:20

Hết kinh doanh thời trang, buôn bán mỹ phẩm, giờ Midu chuyển sang làm đại gia bất động sản.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lần lên sóng này không phải các triết lý sâu sắc, khoe cuộc sống sang xịn, hot girl Sài thành lên lịch để buôn đất.

midu-5-copy-1.jpg

Cô viết: "Tối nay Du bán đất vừa rẻ, vừa đẹp, 179 triệu nha cả nhà. Nhiều inbox hỏi mua đất quá mà thời gian gần đây bận rộn không kịp trả lời mọi người. Bạn nào đã nhắn Du thì tối nay vào Facebook của Du nha. Cảm ơn cả nhà".

Dòng thông báo mới đây của hot girl lập tức gây bão. Đa phần ngưỡng mộ trước sự giàu có của hot girl Sài thành.

midu-4-copy-1.jpg

Đặc biệt, ở phần bình luận, cô nàng có nói thêm: "Tối nay chắc là phiên hàng rẻ cuối cùng trong năm của Du rùi á cả nhà. Từ ngày Du bán đất thì nhiều nhà đầu tư kéo tới mua lắm. Họ cắm bảng tìm mua đất gần chỗ của Du, đẩy giá đất địa phương lên một tầm cao mới luôn rồi. 

Nhưng Du muốn giữ vững danh hiệu bán đất rẻ cho bà con nên tối nay Du vẫn để giá rẻ cho mấy khách mua hụt lần trước. Hi vọng mọi người lần này sẽ mua kịp nha".

midu-2-copy-1.jpg

Thế nhưng, trước giờ lên sóng khoảng 10 phút, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng bất ngờ thông báo đã bán sạch hết các mảnh đất trên vì "các bạn inbox nhanh quá" nên nhân viên của cô "chốt đơn xong trong một nốt nhạc".

Đến đây, dân mạng tiếp tục lần nữa phải trầm trồ trước độ "mát tay" của nàng hot girl trong việc bán đất chẳng kém bất cứ đại gia bất động sản nào.

midu-copy-1.jpg
midu-1.jpg

Hình ảnh bất động sản của Midu ở Buôn Ma Thuột trước đó.

Trước đó, 8X cũng từng gây sốt khi khoe một buổi tối chốt bán được 21 lô đất.

"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi", Midu viết.

midu-3-copy-1.jpg

Vào tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên từng chia sẻ trên Facebook chuyện đang sở hữu nhiều mảnh đất ở Buôn Ma Thuột. Trong mùa dịch cô đăng bán đất thổ cư rộng 7.000m2, trong thời gian tới sẽ lên kế hoạch xây khu nghỉ dưỡng ở một vị trí đắc địa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Midu thông báo bán đất, chưa kịp livestream đã 'hết veo' cả chục lô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO