Midu nói gì về việc nhận tiền học trò ngày Nhà giáo Việt Nam?

24/11/2021 08:35

Trong ngày 20/11, đồng loạt sinh viên gửi tặng Midu tiền thay vì hoa.

Hậu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối qua Midu mới có thời gian khoe niềm vui trong ngày ý nghĩa. Nữ giảng viên đăng tải nhan sắc xinh đẹp bên lẵng hoa tươi thắm với lời nhắn từ người tặng: "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc cô Dung luôn vui vẻ".

Đính kèm Midu chia sẻ: "Bận quá hôm nay mới up được tấm hình kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn tình cảm và hoa của các em. Năm nay còn có học trò 'ting ting' chuyển khoản online chúc mừng lun mới bất ngờ chứ".

midu-2.jpg

Midu khoe quà hậu 20/11.

Không chỉ nhận được hoa, Midu còn tiết lộ được học trò chuyển quà bằng tiền qua tài khoản. Theo đó, trong tin nhắn giao dịch ngân hàng được nữ giảng viên chia sẻ, nhiều bạn đã đồng loạt gửi 201,121 đồng (tương đương ngày 20/11/2021) cùng lời chúc: "Happy Teachers Day for you".

Để tránh những dị nghị không hay về việc công khai nhận tiền học trò ngày nhà giáo, Midu thẳng thắn cho hay: "Chuyển nhiều tiền cô không dám nhận đâu, chuyển cho vui như vậy mới dễ thương và ý nghĩa".

u.jpg

Midu nói về việc nhận tiền của học trò.

Không chỉ năng nổ với hoạt động nghệ thuật, Midu còn là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của showbiz Việt đảm nhận vai trò đứng lớp. Hiện cô đang là giảng viên chính thức của một trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM.

Nói về việc cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và công việc giảng dạy, Midu từng cho hay: "Tôi luôn cố gắng để cân bằng giữa việc điều hành, quản lí công ty, việc tham gia nghệ thuật và cả việc giảng dạy.

Khi tôi vào trường thì không còn là một Midu của showbiz hay là một người điều hành của một công ty mà tôi phải là một người gần gũi với các học sinh và chỉ cho các em được những điều thực tế nhất, những kiến thức mà tôi có".

midu-3.jpg

Midu trên giảng đường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Midu nói gì về việc nhận tiền học trò ngày Nhà giáo Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO