Microsoft Office 2021 sẽ phát hành phiên bản vĩnh viễn, không cần đăng ký

26/09/2020 10:35

Nhà sản xuất Windows đã xác nhận rằng họ sẽ cung cấp bản phát hành vĩnh viễn mới của Microsoft cho Mac và Windows mà không yêu cầu đăng ký sử dụng bắt đầu từ năm 2021.

Microsoft Office 2021 sẽ phát hành phiên bản vĩnh viễn, không cần đăng ký ảnh 1

Điều này đã chính thức được công bố dưới dạng ghi chú trong bài đăng trên blog của Microsoft ngày hôm qua với nội dung tập trung vào tin tức Exchange và các thông báo khác từ công ty.

Bài đăng cho biết: “Microsoft Office cũng sẽ có một bản phát hành vĩnh viễn mới cho cả Windows và Mac, vào nửa cuối năm 2021. Các phiên bản Office vĩnh viễn không yêu cầu đăng ký. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết bổ sung về tên chính thức, giá cả và tính khả dụng của tất cả sản phẩm này sau.”

Microsoft Office 2021 sẽ phát hành phiên bản vĩnh viễn, không cần đăng ký ảnh 2

Công ty không cho biết liệu khách hàng sẽ có lựa chọn giữa việc mua Office 2021 trên cơ sở đăng ký hiện tại hay dưới dạng sản phẩm được cấp phép vĩnh viễn. Có phải toàn bộ mô hình kinh doanh cho Office sẽ ngừng đăng ký không?

Trong vài năm qua, công ty đã cung cấp đăng ký Microsoft 365, trước đây được gọi là Office 365, cung cấp quyền truy cập vào Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Skype, lưu trữ đám mây,… với một khoản phí đăng ký hằng tháng.

Nhiều người đã chuyển sang Microsoft 365, nhưng một số lại thích giấy phép vĩnh viễn cho Office với một lần mua và sở hữu mãi mãi. Microsoft thường phát hành các bản cập nhật vĩnh viễn cho Office vài năm một lần, mặc dù một số người lo ngại rằng Office 2019 sẽ là bản cập nhật vĩnh viễn cuối cùng. May mắn cho những người thích giấy phép bản quyền vĩnh viễn, một phiên bản mới đang được phát triển.

Microsoft Office 2021 sẽ phát hành phiên bản vĩnh viễn, không cần đăng ký ảnh 3

Vì vậy, nếu không thích xu hướng bán ứng dụng dưới dạng đăng ký trả phí theo tháng, bạn sẽ có thể thanh toán một lần cho Office vào năm 2021, giống như trước đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Office 2021 sẽ phát hành phiên bản vĩnh viễn, không cần đăng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO