Mia bị Jun Phạm “cà khịa” khóc không thành lời tại 'Góc bếp thông minh'

Đăng Hoài| 11/07/2020 07:19

Việt BáoTập 2 "Góc bếp thông minh" đầy tiếng cười với màn “cà khịa” không thương tiếc của Jun Phạm dành cho cô nàng Mia lầy lội. Bên cạnh đó, cặp đôi Đạt G và Du Uyên “dính nhau như sam” khiến mọi người ghen tị.

Không biết cô nàng Mia xinh đẹp có mắc lỗi với MC Jun Phạm không mà anh chàng quyết “vùi hoa dập liễu” đến cùng. Vòng 1 mới khởi động, cô nàng Mia đã bị lạc quẻ trong chính đội chơi của mình vì chuyện tình ngọt ngào giữa Osad và Fanny.

Mia "lạc lõng" giữa sự ngọt ngào của cặp đôi Fanny - Osad.
Tưởng chừng được Jun Phạm an ủi gọi lên ngồi cùng, nhưng không, Jun Phạm “tỉnh bơ” nói với người đẹp: “Nhưng ở đây không có ghế, em đi về luôn được không?".
Thậm chí thay vì lấy những miếng sashimi ngon lành, Jun Phạm còn lấy luôn đồ trang trí đưa cho Mia xỉa răng.
Ở 1 diễn biến khác trong "Góc bếp thông minh", Đạt G và “bạn gái” Du Uyên luôn đồng lòng với nhau trong cả suốt các vòng chơi của chương trình. Không “lộ liễu” trên sân khấu, cả hai chọn cách thể hiện tình cảm với nhau qua những hành động vô cùng dễ thương.
Thi thoảng khi xem được những thông tin hay, Đạt G sẽ quay qua để nhìn Du Uyên.

Ở các vòng 2 và vòng 3 mỗi khách mời đều có quyền chọn đội để đặt cược nhưng Du Uyên luôn âm thầm chọn về đội của Đạt G. Cô nàng thà chịu bụng đói chứ quyết không phản bội lòng tin của nam ca sĩ sinh năm 1995.

Đạt G luôn nhiệt tình cổ vũ Du Uyên ở mỗi vòng thi.

Tập 3 "Góc bếp thông minh" sẽ phát sóng vào lúc thứ Tư, ngày 15/7/2020 trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mia bị Jun Phạm “cà khịa” khóc không thành lời tại 'Góc bếp thông minh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO