Messi lập kỷ lục vô song, Ronaldo chạy dài

27/10/2022 17:00

Messi một lần nữa gây kinh ngạc với kỷ lục chưa ai làm được, ngay cả Ronaldo cũng kém xa, sau màn trình diễn mới nhất cùng PSG tại Cúp C1.

PSG vừa đè bẹp Maccabi 7-2, lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, trong đó Messi lập cú đúp bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo.

messi-ronaldo-1-370.jpg
Messi lập kỷ lục chưa ai làm được, có 120 trận nhận điểm 10 tuyệt đối, trong khi con số này với Ronaldo là 41 

Tay săn bàn 35 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận và nhận điểm tuyệt đối 10/10.

Theo thống kê của trang web MessivsRonaldo, siêu sao người Argentina hiện đã nhận đánh giá với số điểm tuyệt đối trong 120 trận đấu! Thật khó tin và chắc chắn “người bình thường” không thể làm được, chỉ có Messi ‘siêu phàm’ mới chạm đến ngưỡng ấy.

Trang này cung cấp thêm, Messi được chấm điểm hoàn hảo 10/10 trong 17% số trận đấu có trong dữ liệu (698 trận).

Một fan hâm mộ đã hỏi những người thống kê, vậy Ronaldo có bao nhiêu trận được chấm điểm 10 tuyệt đối. Câu trả lời từ MessivsRonaldo là 41 trận.

Đây là một con số khá cao, nếu thời của Ronaldo không sinh thêm Messi. Còn thực tế cho thấy, cựu đội trưởng Barca có số trận ‘hoàn hảo’ gần gấp 3 lần siêu sao người Bồ.

messi-ronaldo-373.jpeg
Messi có khả năng xô đổ thành tích ghi bàn và kiến tạo của Ronaldo, khi chỉ còn kém 11 bàn và 3 kiến tạo

Một điều khá ngạc nhiên, Ronaldo đang dẫn đầu con số ghi bàn ở Champions League, nhưng anh chỉ có 6 trận được chấm điểm 10, tức chỉ bằng 1/4 so với Messi là 24 trận.

Trong khi Ronaldo đang chật vật ở MU và phải chơi ở Europa League, Messi tiến gần việc xô đổ thành tích ghi bàn của siêu sao người Bồ khi chỉ còn kém 11 bàn (129 so với 140). Về số pha kiến tạo, Messi chỉ còn kém 3 so với Ronaldo (38 và 41) tại Cúp C1.

Messi đang có phong độ rất cao cùng PSG mùa này. Hiện anh đã liên quan trực tiếp đến 23 bàn (11 bàn, 12 pha kiến tạo) cho đội bóng Paris mọi đấu trường.

Nhà vô địch Ligue 1 được loan tin đã có những đàm phán đầu tiên với cha của Messi về việc gia hạn hợp đồng. Các ông chủ Qatar muốn giữ Messi lâu hơn thỏa thuận hiện tại hết hạn vào cuối mùa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi lập kỷ lục vô song, Ronaldo chạy dài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO