Messi làm căng, lãnh đạo Barca tranh cãi đòi bán

22/08/2020 09:02

Hội đồng quản trị Barca được cho tranh cãi việc bán Leo Messi sau khi đội trưởng huyền thoại của họ đòi rời Nou Camp vì quá thất vọng.

Tân thuyền trưởng Ronald Koeman công khai tuyên bố, ông muốn xây dựng một Barca quanh Messi. Nguồn ESPN cũng cho hay, quan điểm của lãnh đạo đội bóng xứ Catalan là giữ siêu sao người Argentina ở lại.
Messi làm căng, lãnh đạo Barca tranh cãi đòi bán
HLV Koeman muốn giữ Messi nhưng siêu tiền đạo không thấy được điểm sáng cho Barca trong kế hoạch của nhà cầm quân này
Tuy nhiên, những nghi ngờ về tương lai của Messi đã làm nảy sinh một cuộc tranh cãi nội bộ trong Hội đồng quản trị Barca.
Một số lãnh đạo đã nói với ESPN rằng, Barca sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho Messi, cho phép Koeman tái thiết đội bóng kết hợp cùng với việc giảm lương cầu thủ.
Messi ngày một thất vọng không chỉ trong mà cả bên ngoài sân cỏ những mùa gần đây của Barca. Không còn kiệm lời như xưa, đội trưởng số 10 thậm chí đã công khai cãi tay đôi với giám đốc bóng đá Eric Abidal (vừa từ chức) hồi đầu năm. Messi cũng chỉ trích Ban lãnh đạo đã cố tình gây áp lực nên các cầu thủ khi họ đang đối thoại về việc cắt giảm lương do dịch Covid-19.
Messi làm căng, lãnh đạo Barca tranh cãi đòi bán
Một số ý kiến trong Hội đồng quản trị Barca là bán Messi, nếu không còn hạnh phúc ở Nou Camp
Khi đó, Messi chịu búa rìu dư luận với tin tức từ Barca tung ra, đội trưởng không chịu giảm lương, rồi đem so với Ronaldo đã vui vẻ cắt giảm ở Juventus, khiến anh rất tức giận.
Ở chiến dịch năm nay, Barca kết thúc mùa giải trắng tay, kết quả kém nhất kể từ mùa giải 2007/08, khép lại với thất bại muối mặt 2-8 trước Bayern ở tứ kết Cúp C1.
RAC1 tiết lộ cuộc nói chuyện của Messi với HLV Koeman, với tuyên bố của chàng đội trưởng: anh vẫn chưa nhìn thấy rõ tương lai ở Nou Camp sau khi nghe dự án của HLV Hà Lan.
ESPN cho biết, một nguồn tin cấp cao tại Barca cho rằng, với hợp đồng Messi sẽ hết vào năm sau, nếu anh ấy không còn hạnh phúc ở Nou Camp thì Barca nên xem xét bán nếu nhận được đề nghị béo bở.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi làm căng, lãnh đạo Barca tranh cãi đòi bán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO