Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR

01/10/2021 19:43

Hành động ‘hạ mình’ chưa từng có trong sự nghiệp của siêu Messi tại PSG 2-0 Man City được cho là chiêu trò PR, nhưng còn cả một sự thật khác phía sau đó.

Messi quả biết… chọn thời điểm để mở tài khoản ghi bàn tại PSG – ở đại chiến với Man City tại đấu trường danh giá Champions League. Càng đáng kể hơn, mùa trước PSG thua cả 2 trận bán kết dưới tay của thầy cũ Pep Guardiola.

Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR
Messi khiến trọng tài, đồng đội và cả thế giới phải nhìn xuống với hình ảnh gây sốc làm hàng rào đá phạt cho PSG ở trận đấu với Man City

Tuy nhiên, điều ghim sâu vào tâm trí dư luận không phải ở bàn thắng đầu tiên đẹp mắt của Messi cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, mà ở hành động gây sốc của anh – nằm xuống làm hàng rào đá phạt của PSG.

Đó là điều chưa bao giờ xảy ra trong sự nghiệp lẫy lừng của siêu Messi, người có thể xem là cầu thủ hay nhất thế giới.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand sốc thật sự khi chứng kiến cảnh ấy, cho rằng PSG đã thiếu tôn trọng Messi. Bởi một cầu thủ vĩ đại như thế, không nên anh phải ‘hạ mình’ như vậy.

Một người cũ khác của MU, Owen Hargreaves cũng phải thốt lên “thật không thể tin nổi”.

Nói một cách chính xác, cả thế giới sốc (và fan yêu mến thì thực sự đau lòng) khi chứng kiến hình ảnh ấy – hình ảnh Messi lụi cụi nằm làm hàng rào đá phạt PSG, đội bóng có yếu tố lịch sử thậm chí không xứng với giá trị Messi trừ việc nhiều tiền…

Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR
Hành động gây sốc được cho mang hơi hướng chiêu trò PR, nhưng trên tất cả Messi muốn thuyết phục cho mọi người thấy anh có thể toàn tâm với PSG

Theo chuyên gia bóng đá Ligue 1, Adam White, hành động ‘hạ mình’ gây tranh cãi của Messi tại PSG ở trận đấu với Man City, có cảm giác “giống như chiêu trò PR” vậy.

Tuy nhiên, ông cũng tin rằng đằng sau đó còn là sự thật khác: sự cam kết của Messi cho PSG, sẵn sàng làm mọi thứ để cùng đội bóng gặt thành công.

Vị chuyên gia lý giải: “Tôi nghĩ điều đó nói lên rằng, Messi rất tận tâm với PSG. Đúng là có cảm giác hơi hướng của chiêu trò PR.

Nhưng chắc là không phải và đó chỉ là một phần trong kế hoạch trò chơi của đội bóng HLV Pochettino. Nhưng sẽ có một số người tranh luận, việc Messi nằm làm hàng rào đá phạt của PSG không xuất phát từ động cơ chuyên môn mà là ở những thứ khác như tiền bạc và uy tín.

Một số người có thể đã nghĩ, Messi không thật toàn tâm vì đó không phải là Barcelona. Do vậy, tôi nghĩ Messi làm điều đó để cho thấy, anh ấy cam kết và hoàn toàn ở PSG, sàng làm tất cả để đội bóng giành chiến thắng”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi ‘hạ mình’ gây sốc tại PSG bị cho là chiêu trò PR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO