'Messi gia nhập PSG không ảnh hưởng tới Ronaldo'

Hồng Nam| 11/08/2021 07:07

Trung vệ Bonucci của Juventus cho rằng thương vụ Messi chuyển tới PSG sẽ không tác động hay ảnh hưởng gì đến tương lai của Ronaldo.

Thương vụ Lionel Messi chuyển tới Paris Saint-Germain vừa được hoàn tất cách đây ít giờ. Siêu sao người Argentina vượt qua bài kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (tự động gia hạn thêm 1 năm) để trở thành tân binh đình đám thứ 5 của đội bóng Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo một số nguồn tin, việc Messi gia nhập PSG ảnh hưởng phần nào đến tương lai của Cristiano Ronaldo. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha bị đồn đoán muốn rời khỏi Juventus tìm đội bóng mới. Bến đỗ khả dĩ nhất với Ronaldo là PSG. Khi Messi đã tới Parc des Princes, đồng nghĩa cánh cửa tới đội bóng Pháp của Ronaldo đã khép chặt.

Tuy nhiên, trung vệ Leonardo Bonucci cho rằng dù Messi có hay không đến PSG cũng không ảnh hưởng tới tương lai của Ronaldo, bởi anh đã lựa chọn ở lại Juventus.

'Messi gia nhập PSG không ảnh hưởng tới Ronaldo' - 1

Ronaldo bị đồn muốn rời Juventus.

"Tôi nghĩ Ronaldo sẽ ở lại Juventus dù Messi có đến PSG hay không. Với chúng tôi, Ronaldo mang lại giá trị lớn lao. Tôi tin rằng khác với những năm trước, ở mùa giải này, Ronaldo sẽ giúp Juventus tiến xa hơn với những mục tiêu CLB đề ra", Bonucci chia sẻ.

Với cá nhân Bonucci, ưu tiên lớn nhất là duy trì phong độ ở Juventus, tái hiện những gì đã làm được ở EURO 2020 trong màu áo Italy.

"Mục tiêu của cá nhân tôi là duy trì phong độ tại EURO, nơi tôi có vai trò quan trọng. Tôi muốn làm điều tương tự với Juventus", trung vệ 34 tuổi nhấn mạnh.

Juventus không thể bảo vệ ngai vàng Serie A mùa trước. Đội bóng của HLV Andrea Pirlo giành Siêu cúp Italia và Coppa Italia, nhưng thất bại ở cả Champions League và giải vô địch quốc nội. Thành tích yếu kém khiến HLV Pirlo phải ra đi, nhường chỗ cho HLV Massimiliano Allegri.

Juventus đặt mục tiêu đòi lại ngôi vương Serie A mùa này. Đội bóng của HLV Allegri vừa thua Barcelona 0-3 trong trận tranh Joan Gamper Cup đêm 8/8.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Messi gia nhập PSG không ảnh hưởng tới Ronaldo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO