Messi đạt thỏa thuận với Barca, chấp nhận giảm nửa lương

PV/VOV.VN| 15/07/2021 09:54

Theo tờ Marca, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barca và chấp nhận giảm nửa lương để tiếp tục ở lại sân Nou Camp.

Thông tin Lionel Messi tiếp tục gắn bó với Barca sẽ được chính thức công bố trong vài ngày tới. Đôi bên đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng và chỉ còn chờ hoàn tất một số thủ tục cuối cùng.

Theo các nguồn tin, bản hợp đồng mới của Lionel Messi sẽ có thời hạn 5 năm thay vì 2 năm như đồn đoán. Nếu điều này trở thành sự thật, siêu sao người Argentina sẽ 39 tuổi khi hợp đồng này kết thúc.

Lionel Messi sẽ có 26 năm gắn bó với màu áo Barca và rất thể sẽ giải nghệ tại sân Nou Camp thay vì sang Mỹ chơi bóng hay trở về quê nhà Argentina tái hợp với đội bóng thời thơ ấu là Newell's Old Boys.

Mức lương mới của Lionel Messi sẽ rơi vào khoảng 250 nghìn Bảng/tuần. Trước đó, mức thu nhập ngất ngưởng của siêu sao người Argentina bị xem là một trong những nguyên nhân đẩy Barca lâm vào khủng hoảng tài chính.

Về mặt kỹ thuật, Lionel Messi vẫn đang cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Barca hôm 30/6. Trong thời gian làm cầu thủ tự do, Lionel Messi đã cùng ĐT Argentina lên ngôi vô địch Copa America 2021.

Đây là danh hiệu đầu tiên đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina. Ở giải đấu này, Lionel Messi đã có 4 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, qua đó lập cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi đạt thỏa thuận với Barca, chấp nhận giảm nửa lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO