Mercedes S-Class 2021 ra mắt màn hình MBUX “khổng lồ” mới

11/07/2020 07:43

Các hình ảnh teased chính thức cho thấy mẫu sedan sang trọng S-Class 2021 sẽ ra mắt màn hình MBUX "khổng lồ" mới.

Các hình ảnh teased chính thức cho thấy màn hình của mẫu sedan sang trọng S-Class có thể tùy chỉnh sẽ được sử dụng để truy cập các chức năng khác nhau của xe từ hệ thống HVAC đến cửa sổ phía sau, sat-nav, radio DAB, điện thoại di động, và hơn thế nữa.

mercedes s-class 2021ra mat man hinh mbux

Chúng được tích hợp vào màn hình định hướng chân dung khổng lồ trong khi phần còn lại của bảng điều khiển đã loại bỏ hầu hết các nút. Mercedes cũng tự hào với bảng điều khiển 2 tầng, phần trên đi kèm các cửa gió trung tâm - đặt phía trên màn hình thông tin giải trí mới thay vì bên dưới như cũ.

Cụm thiết bị kỹ thuật số đứng tự do, lỗ thông hơi hình chữ nhật, vô lăng đa chức năng được thiết kế lại. Việc sử dụng vật liệu nhôm bóng để trang trí rộng rãi trong cabin mang lại cho S-Class mới một cảm giác hiện đại hơn, trong khi ghế ngồi và nhiều bề mặt được bọc da cao cấp giúp tăng thêm sự sang trọng cho chiếc xe.

Mặt trước của S-Class thế hệ mới có thể nhìn thấy một phần trong hình ảnh teased với đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt cỡ lớn, khe hút gió ở cản trước lớn hơn và mui xe gồ ghề hơn.

mercedes s-class 2021ra mat man hinh mbux

S-Class 2021 sẽ được cung cấp trong các biến thể trục cơ sở tiêu chuẩn và dài tương tự như chiếc Mercedes-Maybach sang trọng và Mercedes -AMG. Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận, nhưng chúng ta có thể hy vọng một số đơn vị hybrid bao gồm động cơ 3.0 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng công suất 362 mã lực; động cơ V8, tăng áp kép, 4.0 lít công suất 483 mã lực và đơn vị V12, 6.0 lít cùng plug-in hybrids.

Trong khi hệ thống thông tin giải trí MBUX sẽ được trưng bày trong hai ngày thì chiếc sedan hàng đầu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9/2020./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mercedes S-Class 2021 ra mắt màn hình MBUX “khổng lồ” mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO