Mèo con sống sót thần kỳ sau 9 ngày bị chôn vùi dưới đống đổ nát

24/12/2021 10:18

Người đàn ông ở Kentucky tìm thấy con mèo cưng còn sống dưới đống gạch vụn sau 9 ngày mất tích vì cơn lốc xoáy chết người tấn công khu vực.

Mèo con sống sót thần kỳ sau 9 ngày bị chôn vùi dưới đống đổ nát
Mèo con sống sót thần kỳ sau 9 ngày bị chôn vùi dưới đống đổ nát

Một cô mèo nhỏ đã chứng minh cho loài người thấy câu nói "mèo có 9 mạng" là hoàn toàn đúng, sau khi kiên cường sống sót khỏi cơn bão kinh hoàng tàn phá nhiều khu vực nước Mỹ.

Cơn bão nghiêm trọng với nhiều cơn lốc xoáy đã xé toạc một số bang ở Mỹ trong ngày 10/12 khiến 89 người thiệt mạng. Đây là cơn bão chết người nhất quét qua Kentucky từ trước đến nay, khiến 77 người thiệt mạng. Nhiều gia đình bị mất vật nuôi, thú cưng sau cơn bão.

Sonny 'Hoot' Gibson, người đàn ông sinh sống ở Kentucky giữ được tính mạng sau khi toà nhà văn phòng ba tầng bị phá huỷ. Người đàn ông khi đó đang ở cùng con mèo Madix và sau khi sự cố ập tới anh không còn trông thấy con mèo cưng nữa.

Con mèo Madix màu đen, đôi mắt màu vàng, thường xuyên chào hỏi khách hàng mỗi khi đến văn phòng của Sonny 'Hoot' Gibson.

Nhiều ngày sau đó, Sonny 'Hoot' Gibson đã tìm kiếm ở khắp nơi nhưng không thấy Madix và dường như anh cũng ngừng hi vọng.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra sau 9 ngày con mèo mất tích. Vào lúc Sonny 'Hoot' Gibson đang đứng trên đống đổ nát của toà nhà ba tầng, anh nghe thấy tiếng kêu meo meo yếu ớt.

"Tôi nghe thấy tiếng kêu meo meo rất nhỏ và tôi hét lên gọi tên Madix, rồi tôi nghe thấy tiếng meo lần nữa như đáp lại tiếng gọi của mình. Tôi như sắp lên cơn đau tim. Tôi không thể ngờ rằng chú mèo nhỏ của tôi vẫn còn sống", anh nói.

Sonny 'Hoot' Gibson tin rằng đó chính là mèo Madix và nhanh chóng gọi một số nhân viên đến để giúp tìm kiếm. Đội cứu hộ đã tìm thấy con mèo trong cái hố bên dưới đống đổ nát.

"Thật là một cảm giác khó tả, chưa từng có khi con mèo nằm gọn trong vòng tay tôi. Nếu những con mèo thực sự có 9 mạng sống thì có lẽ Madix đã sử dụng hết khoảng 8 mạng trong thời gian này".

Ngoài việc bị đói và khát, Madix không hề bị thương. Sonny 'Hoot' Gibson đưa con mèo về nhà, tắm rửa cho nó và nó đã ăn hết ba bát thức ăn, uống hết một bát nước.

Gibson cho biết câu chuyện về sự sống sót thần kỳ của con mèo Madix lan truyền xung quanh thị trấn Mayfield, đem lại niềm vui, niềm hi vọng cho mọi người sau tàn phá khủng khiếp của cơn bão. Gibson nói: "Những điều tuyệt vời nhất vẫn có thể xảy ra trong tình huống khủng khiếp nhất. Madix dường như đã hoàn thành mục đích của mình trên hành tinh này khi nó giúp nhiều người lấy lại tinh thần".

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mèo con sống sót thần kỳ sau 9 ngày bị chôn vùi dưới đống đổ nát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO