Mê trai đẹp dù chưa từng gặp, cô gái bị lừa cả đống tiền

Tùy Ý (Paper)| 20/09/2021 08:47

Theo cô Đường, anh Lương liên tục gửi ảnh khoe vẻ đẹp trai và cơ bắp của mình, khiến cô chết mê chết mệt, lý trí cũng bị che mờ.

Theo The Paper, cô Đường, sống ở quận Gia Định, Thượng Hải, Trung Quốc thông qua một ứng dụng hẹn hò đã quen biết với một chàng trai trẻ họ Lương - một chàng trai trẻ hội tụ đủ tiêu chuẩn "cao phú soái" - "cao ráo, giàu có, đẹp trai".

Dù cả hai chỉ nói chuyện trên mạng, chưa từng hẹn hò, gặp gỡ ở ngoài nhưng cô Đường đã bị mê hoặc bởi anh Lương. Theo cô Đường, anh Lương liên tục gửi ảnh khoe vẻ đẹp trai và cơ bắp của mình, khiến cô chết mê chết mệt, nghĩ rằng anh Lương cũng thích cô nên mới thường xuyên gửi anh khoe mẽ như vậy.

Sau khi quen thân một thời gian, anh Lương liên tục kể khổ, lúc thì em gái sinh bệnh, lúc thì công ty chậm trả lương... để khiến cô Đường thương xót, đồng cảm. Tiếp đó, anh Lương nhờ cô Đường trả tiền mua hàng cho mình, tiếp đó lại bày vẽ đủ loại lý do để vay tiền.

Mê trai đẹp dù chưa từng gặp, cô gái bị lừa cả đống tiền - 1

Anh Lương trên mạng và ngoài đời là hai người hoàn toàn khác nhau.

Lúc đó, vì tin tưởng mù quáng, cô Đường quyết định cho anh Lương vay. Ngày qua tháng lại, chưa đầy hai tháng, cô Đường đã cho anh Lương vay tới hơn 70.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 246 triệu đồng). Tuy nhiên cứ đến gần ngày trả, anh Lương lại viện lý do, dỗ ngon dỗ ngọt cô Đường.

Đến khi có việc cần tiền, cô Đường nhắn tin đòi anh Lương. Không ngờ sau khi anh Lương chuyển hơn 3000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) cho cô Đường thì lập tức cắt đứt liên lạc, biến mất không còn tung tích.

Lúc này cô Đường mới ý thức rằng mình bị lừa, cầu xin cảnh sát giúp đỡ. Tiếp nhận vụ án, cảnh sát Thượng Hải đã liên tục truy lùng và bắt được anh Lương trong một quán cà phê Internet vài ngày trước.

Đáng nói, anh Lương không hề đẹp trai như trên ảnh. Khuôn mặt thực sự của anh Lương vô cùng tầm thường, cơ thể không phải cơ bắp 6 múi mà nặng tới 135 kg. Thêm nữa, anh Lương không về nhà mà la cà ở quán cà phê Internet trong thời gian dài, cả người bốc mùi hôi khó ngửi.

Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát cũng phát hiện anh Lương nghiện game online nhưng lại thiếu kinh tế hỗ trợ. Suy nghĩ nhiều ngày, anh Lương quyết định ăn cắp ảnh và lừa tiền các cô gái nhẹ dạ thông qua ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Hiện, anh Lương đã bị tạm giam, cảnh sát sẽ tiến hành các bước tiếp theo để thẩm tra, xử lý.

Tùy Ý(Paper)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mê trai đẹp dù chưa từng gặp, cô gái bị lừa cả đống tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO