Mẹ Quỳnh Như: 'Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh'

01/07/2021 13:01

Khi Quỳnh Như nổ ra ồn ào mới với Thắm Bebe và Hoàng Anh, động thái của mẹ đẻ cô cũng thu hút sự chú ý.

Sau nửa năm ly hôn, căng thẳng đời tư của Hoàng Anh và vợ cũ vẫn tiếp tục leo thang, rẽ hướng phức tạp. Ở diễn biến mới nhất, Quỳnh Như đã bắt đầu cuộc chiến mới với Thắm Bebe - người tình tin đồn của Hoàng Anh.

Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-1
Thắm Bebe và Quỳnh Như.

Cụ thể, Quỳnh Như bày tỏ nghi ngờ Thắm Bebe là người sau dàn dựng vụ mua bảo hiểm nhân thọ cho cô. Mục đích là để Hoàng Anh hưởng lợi bảo hiểm nhân thọ nếu Quỳnh Như xảy ra rủi ro.

Dùng những từ ngữ khó nghe nói về đối phương, Quỳnh Như cũng công khai email của người liên hệ với công ty bảo hiểm được phía họ cung cấp, có tên Thắm Bebe.

Bị tung bằng chứng bày mưu giúp Hoàng Anh trục lợi, Thắm Bebe đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định tất cả là vu khống, tình tin đồn của Hoàng Anh cho rằng cô không làm nên không sợ, tất cả phát ngôn từ phía Quỳnh Như chỉ hù dọa được những người không biết gì.

Còn về email bằng chứng, cô để công khai email trên Facebook, ai muốn thì đều có thể lấy, khó kiểm soát.

Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-2
Hoàng Anh trước nay đều phủ nhận ngoại tình với Hoàng Anh.

Từ khúc mắc, 2 bên liên tục dùng lời lẽ khó nghe công kích nhau trên MXH. Trong khi 2 người phụ nữ khẩu chiến, Hoàng Anh - mắt xích quan trọng trong vụ lùm xùm - lại im lặng như không có chuyện gì.

Thậm chí, thỏa thuận chu cấp tiền cho con sau ly hôn của Hoàng Anh cũng là Thắm Bebe lên tiếng thay anh.

Về chuyện chu cấp cho bé Nu (con chung của Hoàng Anh và Quỳnh Như), Thắm Bebe khẳng định tổng số tiền 4.200 USD (khoảng 90 triệu đồng) chính phủ Mỹ hỗ trợ Hoàng Anh 3 lần trong mùa Covid-19 đều chuyển thẳng về tài khoản vợ cũ. Hoàng Anh coi như đó là khoản chu cấp cho con gái.

"Còn về sau, anh ấy sẽ thực hiện mọi nghĩa vụ nuôi dưỡng con gái theo phán quyết từ tòa án. Hiện tại vụ ly hôn chưa được xử lý nên anh ấy tiếp tục chờ đợi để biết con số cụ thể là bao nhiêu. Tiếp theo, tòa án sẽ tự động trích từ tài khoản của Hoàng Anh để chuyển cho vợ cũ anh ấy nuôi con", Thắm Bebe lý giải.

Không lâu sau khi Thắm Bebe lên tiếng, Quỳnh Như đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Bà mẹ 1 con cho rằng, chuyện vợ chồng cô ly hôn đã đến hồi kết, chỉ còn sự phán quyết của tòa án, hà cớ gì Hoàng Anh không lên tiếng mà để người không liên quan ra mặt.

"Thứ đàn ông rẻ rách, hèn, nhục... để cho con đàn bà không ra gì lên tiếng giùm", cô bảo.

"Đàn ông có miệng ăn mà không có miệng nói có đáng mặt làm cha của con gái mình hay không? Đưa ra mọi lý do không trợ cấp cho con, vậy 8 tháng nay con gái mình ăn bằng không khí à?", Quỳnh Như nói thêm.

Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-3
Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-4
Quỳnh Như gay gắt mắng mỏ chồng cũ và Thắm Bebe.

Dưới bài viết, một bình luận gọi tên mẹ đẻ Quỳnh Như vào cuộc, được chú ý đặc biệt. Móc mỉa Hoàng Anh, người này cũng dùng từ ngữ khó nghe mắng chửi Thắm Bebe nhiều lời khi tham gia vào chuyện gia đình người khác dù không liên quan.

Facebooker này đồng thời mong mẹ đẻ hãy khuyên Quỳnh Như chửi thẳng vào người đã nói điều không hay về bé Nu.

Được gọi tên, mẹ đẻ Quỳnh Như mới đây cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm về lùm xùm sau ly hôn của con gái.

Cho rằng mỗi người sẽ phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình, mẹ đẻ Quỳnh Như đồng thời dằn mặt "kẻ thù" của con: "Chị không lên tiếng không phải bị câm, mà chị để mọi người yêu thương mẹ con Như thay chị dạy dỗ cách làm người tử tế cho người đó sáng mắt ra".

Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-5Mẹ Quỳnh Như: Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh-6
Khi vấn đề ứng xử của Thắm Bebe và Hoàng Anh được đề cập, mẹ đẻ Quỳnh Như có động thái dằn mặt. Bà cho rằng những người yêu thương mẹ con Quỳnh Như sẽ thay mình dạy dỗ "ai đó" cách làm người tử tế.

My Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Quỳnh Như: 'Khán giả sẽ thay tôi dạy dỗ Thắm Bebe và Hoàng Anh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO