Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt

27/07/2021 20:20

Biết được tin buồn, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn tới gia đình Phan Ngọc Luân.

Chiều 27/7, Phan Ngọc Luân bất ngờ đổi hình ảnh đại diện trang cá nhân sang màu đen, tiễn biệt người mẹ quá cố. Nam ca sĩ ngậm ngùi: "Con mất mẹ rồi, mẹ ơi".

Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt-1Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt-2
Phan Ngọc Luân thông báo tin buồn về mẹ.

Tin dữ từ Phan Ngọc Luân khiến người thân, bạn bè không khỏi bàng hoàng. Đông đảo sao Việt như Hồng Vân, Quang Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Hạnh, Trang Trần, Lâm Khánh Chi, Bảo Như, MC Phan Anh... đã gửi lời chia buồn tới nam ca sĩ và gia đình.

An ủi gia quyến, nhiều người cũng hỏi thăm Phan Ngọc Luân về sự ra đi đột ngột của mẹ anh. Trò chuyện với mọi người, nam ca sĩ cho biết khi nhận được tin mẹ qua đời, anh vô cùng đau đớn. Phan Ngọc Luân cũng không thể về chịu tang mẹ vì đang ở khu cách ly.

Do dịch bệnh phức tạp nên cũng không tổ chức được lễ tang, chỉ có một mình bố anh lo thủ tục mai táng cho mẹ. Về lý do mẫu thân qua đời đột ngột, nam ca sĩ cho biết do bà lạm dụng quá nhiều thuốc hạ sốt nên bị ngộ độc.

Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt-3
Phan Ngọc Luân tiết lộ lý do mẹ qua đời đột ngột.

Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt-4
Phan Ngọc Luân bên mẹ.

Phan Ngọc Luân được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol 2008, Song Ca Cùng Thần Tượng mùa đầu tiên. Sao Mai năm 2009 và 2010.

Năm 2012, anh ghi danh Giọng Hát Việt, trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Sau này, Phan Ngọc Luân còn tham gia 2 mùa Gương Mặt Thân Quen.

Mặc dù ghi danh nhiều cuộc thi âm nhạc song tên tuổi Phan Ngọc Luân vẫn chưa thực sự đình đám.

Khánh Lam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Phan Ngọc Luân đột ngột qua đời vì ngộ độc thuốc hạ sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO