Mẹ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Mong tha thứ để con sửa chữa

Tiến Thành| 14/04/2023 11:59
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Mẹ của nữ sinh bắt bạn học quỳ, tát 7 cái vào mặt đã gửi lời xin lỗi đến học sinh bị đánh, gia đình và nhà trường. Mong mọi người tha thứ, tạo điều kiện để con sửa sai, khắc phục khuyết điểm của mình.

Liên quan đến vụ nữ sinh bắt bạn quỳ giữa lớp rồi tát liên tiếp 7 cái vào mặt, lãnh đạo Trường THCS số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cũng đã báo cáo vụ việc lên cấp trên, đồng thời có buổi làm việc trực tiếp với các phụ huynh và những học sinh liên quan.

Tại buổi làm việc, 2 học sinh là N.H.A.H. (lớp 7A) và T.H.B.N. (lớp 6D) đã tường trình lại toàn bộ sự việc xảy ra vào ngày 8/4. Sau khi các thầy, cô giáo, phụ huynh phân tích, các em đã nhận thức hành vi của mình là sai, vi phạm nội quy, quy định của nhà trường, vi phạm đạo đức học sinh, gây mất trật tự an ninh, ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Mẹ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Mong tha thứ để con sửa chữa - 1

Trường THCS số 1 Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình (Ảnh: Tiến Thành).

Em H. và N. hứa sẽ không tái phạm, cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện, mong ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo, phụ huynh và các bạn tạo cơ hội để sửa sai, khắc phục khuyết điểm của mình. Phụ huynh của 2 học sinh cũng thống nhất giải quyết nội bộ bởi các em còn nhỏ, sự việc xảy ra cũng chưa gây thương tích hay hậu quả gì nghiêm trọng.

Bà Nguyễn H.H., trú phường Bắc Lý - mẹ nữ sinh đánh bạn cho biết, hành vi của con mình là sai trái, vi phạm đạo đức học sinh, vì vậy phụ huynh này đã gửi lời xin lỗi đến nữ sinh bị đánh cũng như gia đình, các thầy cô giáo. Đây là vi phạm lần đầu, phụ huynh em H. mong mọi người tạo điều kiện để con sửa sai, gia đình sẽ phối hợp để giáo dục em H. khắc phục khuyết điểm.

Về phía phụ huynh của nữ sinh bị đánh là em T.H.B.N., gia đình học sinh này cũng đề nghị nhà trường phối hợp để giáo dục học sinh, tạo cơ hội cho các em sửa chữa, ổn định tâm lý để tiếp tục học tập.

Hiện Trường THCS số 1 Bắc Lý đã thành lập hội đồng kỷ luật, quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm học sinh vi phạm nhằm giáo dục, răn đe.

Mẹ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Mong tha thứ để con sửa chữa - 2

Nữ sinh quỳ dưới nền chịu tát liên tục (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip khoảng 15 giây ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo trắng, quần tối màu, đeo khăn quàng tát liên tục vào mặt một bạn nữ khác mặc áo khoác đen trắng, quần tối màu, đeo khẩu trang và mang theo ba lô phía sau, đang quỳ dưới nền gạch.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xem tỏ ra bất bình trước hành vi bạo lực học đường của học sinh. Sau khi nắm được thông tin vụ việc xảy ra tại Trường THCS số 1 Bắc Lý, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Đồng Hới đã chỉ đạo kiểm tra, xử lý theo quy định.

Tường trình về sự việc, các nữ sinh cho biết, do mâu thuẫn, cả 2 học sinh kể trên từng xô xát với nhau. Đến ngày 8/4, nhận thấy mình sai, em N. đã chủ động tìm gặp bạn học lớp trên là H. để xin lỗi. Do tức giận vì từng bị đánh, H. đã bắt đối phương quỳ xuống và tát "trả đũa".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ nữ sinh bắt bạn quỳ, tát 7 cái vào mặt: Mong tha thứ để con sửa chữa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO