Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của 'Điêu Thuyền' Trần Hồng

16/10/2022 17:57

Trần Hồng từng được mệnh danh là "mỹ nhân của các mỹ nhân" nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-1

Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Trần Phi Vũ sánh đôi một cô gái. Tuy nhiên khi nhìn kỹ lại, cư dân mạng nhận ra đây chính là Trần Hồng - mẹ ruột Trần Phi Vũ. Ở tuổi 53, nữ diễn viên họ Trần vẫn giữ gìn được vóc dáng gọn gàng, khí chất nổi bật và trẻ trung.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-2

Trần Hồng sinh năm 1968, là vợ của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca. Cặp đôi có với nhau 2 người con trai, trong đó cậu út Trần Phi Vũ là người nuôi ước mơ vào làng giải trí. Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Trần Phi Vũ cho biết anh thích một cô gái sở hữu nhan sắc giống mẹ.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-3

Trần Hồng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp tham gia làng giải trí từ năm 17 tuổi và chinh phục người hâm mộ khi thể hiện vai diễn Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa bản 1994.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-4

Vào thập niên 80-90, cô là được đánh giá là nữ diễn viên nối tiếng nhất màn ảnh nhỏ xứ Trung, còn Hàn Quốc lại tán tụng cô là mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí Trung Quốc. Gương mặt thanh tú, đôi mắt trong trẻo của Trần Hồng đã làm say đắm biết bao người.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-5

Cô được mệnh danh là "mỹ nhân của các mỹ nhân", hay "Nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh".

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-6

Trần Hồng quen biết đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca khi thử vai cho bộ phim Phong Nguyệt. Cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình bất chấp việc Trần Khải Ca hơn người đẹp tới 16 tuổi.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-7

Truyền thông cho biết, khoảng thời gian này đạo diễn Trần Khải Ca sống như vợ chồng với MC nổi tiếng Nghê Bình hơn 7 năm, cả hai dự định kết hôn. Việc Trần Hồng xuất hiện khiến cho mối quan hệ giữa Trần Khải Ca - Nghê Bình tan vỡ. Cho đến nay, cô vẫn chịu nhiều điều tiếng khi là "người thứ ba". Trong cuốn tự truyện của Nghê Bình cũng mập mờ nhắc tới nỗi đau bị "giật chồng" này.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-8

Trần Hồng cũng nổi tiếng là người tính cách mạnh mẽ, không kiêng nể ai. Cô từng lên tiếng chỉ trích con trai Thành Long: "Phòng Tổ Danh một người làm hỏng cả một bộ phim", khi Phòng Tổ Danh xuất hiện trong tác phẩm tác phẩm điện ảnh Đạo Sĩ Hạ Sơn cũng của Trần Khải Ca. Điều này khiến cho Thành Long phật lòng.

Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của Điêu Thuyền Trần Hồng-9

Hiện tại, nàng "Điêu Thuyền" cho thấy nhan sắc vẫn trẻ đẹp, ngày càng cao sang, quý phái. Trần Hồng cũng là mẫu phụ nữ được nhiều người hướng tới trong giới nghệ thuật. Cô có cả ngoại hình, tài năng và cuộc sống viên mãn bên chồng con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mê mẩn vẻ đẹp thời trẻ của 'Điêu Thuyền' Trần Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO