Mẹ làm cơm bento đẹp như tranh vẽ, con hào hứng ăn không thừa tẹo nào

MINH AN| 23/11/2022 21:01

Những suất cơm bento làm cho con được chị Hoàng Thảo trình bày cầu kì, đa dạng màu sắc, đầy đủ dinh dưỡng nhìn vô cùng hấp dẫn.

Chăm sóc, chuẩn bị đồ ăn dặm cho trẻ là công việc không đơn giản chút nào. Dù vậy có nhiều bà mẹ vẫn chọn những cách chuẩn bị đồ ăn hết sức cầu kì để giúp con hào hứng hơn với mỗi bữa ăn.

Chị Hoàng Thảo (Việt Trì, Phú Thọ) là một trong những người luôn tỉ mẩn dành thời gian để chuẩn bị những suất cơm bento hấp dẫn cho con.

“Những bữa cơm bento mà mình đã làm cho bé, vào những ngày con mọc răng, hoặc thời kỳ biếng ăn nó là cứu cánh cho mình giúp con hào hứng ăn.

Mình hạnh phúc lắm, vì hành trình nuôi con của mình là những bữa ăn là vui vẻ, ăn trong khám phá, ăn trong tiếng cuời, ăn trong sự tự giác, tự nguyện chứ ko phải trong đòn roi và quát tháo”, chị Thảo nói.

Con nhà chị Thảo nay đã 11m, con ăn BLW (ăn dặm chỉ huy) hoàn toàn, và tới mỗi bữa ăn, ngồi vào ghế ăn dặm là đập chân đập tay, khoái khoái chờ mẹ bê đồ ra.

Chị Thảo cho biết: “Nhiều người nói với mình rằng ăn thế nào chả được lại còn bày vẽ ra. Nhưng đối với mình thì thấy sau mỗi bữa ăn con đều ăn hết, là mình hạnh phúc lắm, con ăn trong tiếng cười, và được ăn bằng 5 giác quan, tuổi thơ của con chỉ có 1 lần vậy nên mình sẽ cố gắng để con có 1 tuổi thơ ngọt ngào nhất”, chị Thảo nói.

Tham khảo thêm thực đơn bento chị Hoàng Thảo làm cho con:

com-bento1.jpeg
com-bento2.jpeg
com-bento3.jpeg
com-bento4.jpeg
com-bento5.jpeg
com-bento6.jpeg
com-bento7.jpeg
com-bento8.jpeg
com-bento9.jpeg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ làm cơm bento đẹp như tranh vẽ, con hào hứng ăn không thừa tẹo nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO