Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành

07/09/2021 18:51

Sau khi Trấn Thành lên tiếng, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà cũng có bài đăng trên MXH, khẳng định sự minh bạch của bản thân.

Chiều 7/9, Trấn Thành công khai hơn 1.000 trang sao kê sau khi bị réo tên vào ồn ào từ thiện.

Nam MC cũng nói rõ khúc mắc liên quan tới thu - chi, cũng như lý do không trực tiếp ra miền Trung cứu trợ, Fanpage 18 triệu người theo dõi nhưng chỉ kêu gọi được hơn 9 tỷ đồng...

Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-1Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-2
Trấn Thành công khai sao kê từ thiện.

Không lâu sau khi Trấn Thành công khai sao kê, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương - cũng chính thức lên tiếng.

Bà Ngọc Hương cho biết, số tiền 3 đợt nhận được từ Trấn Thành là hơn 6,4 tỷ đồng, cộng với một số khoản tiền từ bạn bè của bà, tổng tiền có được là hơn 6,7 tỷ đồng và đã được giải ngân cụ thể.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết, gia đình bà làm thiện nguyện từ rất lâu và làm một cách tự phát chứ không có nhiều kinh nghiệm hay kế hoạch cụ thể như các tổ chức.

Những việc làm của mẹ Hồ Ngọc Hà cũng xuất phát từ tâm khi nghe tin quê hương đang gặp bão lũ..., với mục đích đi đến trực tiếp để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, không ngại nguy hiểm.

"Có nhiều trường hợp đến tận nơi, xem tận mắt, thấy hoàn cảnh xót thương vô cùng, tôi cầm tiền cá nhân cho mỗi hộ 5 - 10 triệu mà không hề tính toán nhiều.

Tôi chia nhiều đợt hỗ trợ, vì có những trường hợp cần giúp tức thì bằng hiện vật hay hiện kim, nhưng cũng có những sự giúp đỡ mang tính lâu dài cần phải bàn bạc với địa phương như sửa trường, làm đường điện...", mẹ Hồ Ngọc Hà nói.

Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-3
Mẹ Hồ Ngọc Hà có động thái sau khi Trấn Thành lên tiếng.

"Qua đây, một lần nữa cảm ơn Trấn Thành đã tin tưởng nhờ tôi chuyển số tiền quyên góp đến trực tiếp các nơi, khi thấy tôi đã đi đến nhiều nơi cứu trợ. Cảm ơn một số bạn fan Hồ Ngọc Hà cũng đã chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung.

Tôi có 2 người con và các cháu của mình, tôi mong muốn chúng trở thành những người tốt cho xã hội và có tấm lòng tương thân, tương ái.

Vì danh dự của cả gia đình, tôi một lần nữa khẳng định: Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này.

Tôi năm nay trên 60 tuổi, gia đình thương binh liệt sĩ, có truyền thống, chúng tôi trân quý từng giá trị và danh dự của gia đình, sẽ không để ai vu khống, xúc phạm, nói những lời lẽ không đúng sự thật về mình, nhất là chuyện thiện nguyện vừa qua. Nên một lần nữa, hôm nay, tôi lên tiếng chia sẻ lại câu chuyện này.

Suốt những năm qua bản thân chúng tôi kiên trì công tác làm thiện nguyện mà không cần ai phải tán thưởng. 

Sau vụ việc này tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc về việc làm thiện nguyện tự phát của mình, nhưng sẽ không từ bỏ công tác thiện nguyện, tôi sẽ làm theo sức của mình và những lúc cảm thấy cần chia sẻ", mẹ Hồ Ngọc Hà khép lại.

Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-4Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-5Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-6Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-7Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-8Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành-9
Nguyên văn bài viết của mẹ Hồ Ngọc Hà.

May

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Hồ Ngọc Hà làm rõ số tiền 6,4 tỷ nhận từ Trấn Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO