'Mẹ bỉm' Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất

07/11/2021 11:04

Không hổ danh là siêu mẫu đình đám, mẹ 1 con Gigi Hadid đẩy xe ra đường dạo phố cùng con thôi cũng phải lên đồ đỉnh cao hết nấc.

Trước những xung đột gia đình và thông tin chia tay bạn trai ca sĩ Zayn Malik, Gigi Hadid vẫn giữ im lặng.

Từ trước đến nay, siêu mẫu lừng danh luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô cũng từng viết “tâm thư” cho cánh săn ảnh, mong họ không chụp ảnh trong lúc cô đẩy xe đưa con đi dạo để bé có thể lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Loạt ảnh Gigi Hadid đẩy xe đi dạo cùng con gái đầu lòng đều gây sự chú ý vì phong cách thời trang của nàng mẫu quá đỗi sành điệu. Là ''mẹ bỉm'' nhưng Gigi lên đồ chất lừ khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-1
Gigi Hadid đi dạo trên vỉa hè trong outfit rực rỡ với công thức phối trang phục xếp lớp cho mùa lạnh và sử dụng bảng màu ấn tượng gồm trắng, đen và vàng.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-2
 Trang phục của Gigi Hadid khi đi dạo ở Manhattan mang đến vẻ nhẹ nhàng và thoải mái. Cô mặc áo khoác lông cừu in họa tiết hoa phối cùng quần denim ống đứng, đi giày màu nâu da lộn.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-3
Gigi phối chiếc áo khoác trench coat màu ghi, bên trong là quần legging xẻ gấu kết hợp thêm kính râm và đôi sandal da cổ điển.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-4
Siêu mẫu ghi điểm với style cá tính khi chọn áo khoác dáng dài màu xanh baby blue siêu nhẹ khoác bên ngoài áo dệt kim khi đi dạo cùng con gái và bạn bè.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-5
Sau khi mở màn show diễn Versace thu đông 2021, Gigi Hadid đưa con gái đi dạo cùng em gái Bella. Cô mang giày thể thao với quần shorts và khoác hờ chiếc áo nỉ cùng màu toát lên vẻ năng động.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-6
Áo khoác len dài ấm áp được Gigi Hadid mặc để giữ ấm khi đi dạo trong thời tiết rất lạnh. Cô mix cùng đôi boots màu nâu nhạt, găng tay và mũ lót lông ton-sur-ton.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-7
Vào tháng 12/2020, Gigi đẩy xe đưa con gái đi dạo, đây là lần đầu cô xuất hiện công khai kể từ khi sinh con. Cô diện trang phục nhiều lớp kín đáo cùng chất liệu dệt kim và da ấm áp. Chiếc mũ kiểu baker boy khiến Gigi Hadid trông chẳng giống "mẹ bỉm sữa" chút nào.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-8
Tháng 3/2021, Gigi Hadid và Zayn Malik thời còn mặn nồng đã cùng nhau đẩy xe đưa con đi dạo. Nàng mẫu mặc áo croptop màu kem bên trong áo khoác dài màu đất nung cùng quần jeans sáng màu. Phụ kiện khăn sọc quàng cổ tăng thêm vẻ thu hút cho bộ outfit.

Mẹ bỉm Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất-9
Gigi Hadid xứng danh là bà mẹ sành điệu nhất nhì thế giới, chân dài phối set trang phục mang tông màu nâu và camel ấm áp, trendy khỏi chê.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Mẹ bỉm' Gigi Hadid đi dạo cùng con gái cũng lên đồ đẹp chất ngất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO